Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

gamepsp2009

Nấm nhỏ
nếu là băng gốc thì chắc thì chỉ ủng hộ pokemon thôi dù giá 1 chai/1 cái
mua ds thì nghĩ đến pKM đầu tiên
nếu chơi đồ gốc thì thường bị cày đến nát không còn gì để khám phá điển hình như cái PKM heart gold của mình luyện đc 5 sao
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Con NAN toàn đi khuyến khích anh em chơi băng lậu không vậy, sao không nghĩ tới hàng triệu $$$ thiệt hại mỗi năm do chúng ta gây ra cho các hãng game, chơi đồ lậu thì lặng lặng mà chơi đi chứ cứ la làng lên hoài vậy ;))
nếu nhà mình giàu thì mình cũng mua băng gốc chưi rùi, một băng 500k hay hơn, ai mà gánh nổi =))
 
Bản chất của game lậu chính là toàn bộ dữ liệu từ băng game gốc ra mà thôi. Vậy nếu game gốc có chương trình check FW của máy (được đính kèm vào ROM giống như AP ấy) thì đương nhiên ROM (game lậu) cũng có, nếu máy chưa được update FW thì game sẽ báo lỗi . Hi vọng sẽ có cách nào đó để patch những ROM này. Nhưng thực sự nếu Nin kiên quyết đấu tranh tới cùng nạn vi phạm bản quyền thì việc này rất khó, thậm chí có khi 2 - 3 tháng mới có patch của 1 ROM:bye2[1]::bye2[1]:

Mình thực sự khuyên bạn nào có đủ tiền để sau khi mua máy vẫn đủ để mua một vài băng game gốc thì hãy mua
Game lậu có nhiều kiểu, có clean ROM và patched ROM.
Hiện nay thì tùy từng FC có cái chạy được Clean Rom (do đã có sẵn bypass AP) hoặc Patched Rom.
Vậy về lí thuyết thì vẫn có thể bypass hoặc lừa cái khả năng check FW của Rom được, PSP dạo gần đây hầu như game nào cũng phải patch, không biết N3DS sẽ ntn...
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
nếu nhà mình giàu thì mình cũng mua băng gốc chưi rùi, một băng 500k hay hơn, ai mà gánh nổi
Ý tui nói là dân mình toàn chơi đồ lậu không ai mà chả biết, mà cái việc đó có tốt đẹp gì đâu mà cứ khuyến khích người khác vậy, người ta kêu "đẹp khoe xấu che" mà
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Ý tui nói là dân mình toàn chơi đồ lậu không ai mà chả biết, mà cái việc đó có tốt đẹp gì đâu mà cứ khuyến khích người khác vậy, người ta kêu "đẹp khoe xấu che" mà
ok, mình và bạn chấm dứt war tại đây, đừng vì cãi nhau mà sứt mẻ tình bạn trên forum \m/( sory em spam xíu)
 
Tin mới (chỉ những ai đang sở hữu một em DSTWO mới nên đọc):
- Team Super Card khẳng định rất chắc chắn rằng FC SC2 của họ hiện nay sẽ chơi được game DS (ko phải 3DS nhé) trên máy 3DS. Dù rằng FW của 3DS có thể có công nghệ chống vi phạm bản quyền rất tinh vi nhưng việc SC2 sử dụng CPU riêng sẽ giúp FC này dễ dàng hơn trong việc bypass FW của 3DS.
- Team này cũng đang cố gắng trong việc cho ra đời FC mới để chơi đc game của 3DS. Nhóm SC đã mở hẳn một diễn đàn bí mật đặc biệt cho những ai đã được cấp phép để có được SCDSTWO SDK (Software Development Kit). Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển giúp đỡ lẫn nhau với SDK và hy vọng cho phép chúng ta nhìn thấy những homebrew tuyệt vời trong tương lai (một nhà phát triển homebrew và giả lập nổi tiếng đã nhận được SDK và một mẫu FC từ phía SC rồi) \m/\m/\m/
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Ủa, thế 3DS có khe cắm slot DS ah`, giờ mình mới biết, tửong nó chỉ có khe cắm riêng cho băng của 3DS thôi :bleh[1]:
 

aliviss

V.I.P Member
Tin mới (chỉ những ai đang sở hữu một em DSTWO mới nên đọc):
- Team Super Card khẳng định rất chắc chắn rằng FC SC2 của họ hiện nay sẽ chơi được game DS (ko phải 3DS nhé) trên máy 3DS. Dù rằng FW của 3DS có thể có công nghệ chống vi phạm bản quyền rất tinh vi nhưng việc SC2 sử dụng CPU riêng sẽ giúp FC này dễ dàng hơn trong việc bypass FW của 3DS.
- Team này cũng đang cố gắng trong việc cho ra đời FC mới để chơi đc game của 3DS. Nhóm SC đã mở hẳn một diễn đàn bí mật đặc biệt cho những ai đã được cấp phép để có được SCDSTWO SDK (Software Development Kit). Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển giúp đỡ lẫn nhau với SDK và hy vọng cho phép chúng ta nhìn thấy những homebrew tuyệt vời trong tương lai (một nhà phát triển homebrew và giả lập nổi tiếng đã nhận được SDK và một mẫu FC từ phía SC rồi) \m/\m/\m/
quả là 1 thông tin rất nóng cho những ai có SC DS 2 trong lúc chờ FC cho 3DS thì chơi game DS trên 3DS cũng hay đó chứ ^^ cuối tuần SC DS 2 về mình sẽ pm bác nhé \m/
 
Thời lượng pin của 3DS (ở chế độ sáng thấp nhất):
- 11-12 giờ nếu Tag mode tắt
- 5-8 giờ nếu Tag mode bật
- 3-4 ngày ở chế độ sleep mode (Tag mode bật)

Một lưu ý nữa cho mọi người: Tắt chế độ 3D sẽ không thực sự tạo ra một sự khác biệt lớn trong thời lượng sử dụng pin
 
Pin như vậy là được quá rồi còn gì nữa:yahoo[1]:, ngang ngửa DS Lite, thế này không sợ đang chơi đang hứng hết pin tắt phụt như của PSP và Iphone:)), mấy lần mình mượn của bọn bạn mà pin của mấy cái đó khá là yếu nên hay bị ức chế lắm:))
 
Thời lượng pin của 3DS (ở chế độ sáng thấp nhất):
- 11-12 giờ nếu Tag mode tắt
- 5-8 giờ nếu Tag mode bật
- 3-4 ngày ở chế độ sleep mode (Tag mode bật)

Một lưu ý nữa cho mọi người: Tắt chế độ 3D sẽ không thực sự tạo ra một sự khác biệt lớn trong thời lượng sử dụng pin
tag mode là j???
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Tên chính thức của Tag Mode là StreetPass, đây là chức năng cho phép các máy 3DS đang được gập lại khi đi ngang qua nhau sẽ tự động trao đổi dữ liệu với nhau
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Thực ra ngay từ lúc xem mấy clip giới thiệu về các tính năng mới ,và khi nghe giá ~300 $ mình còn nghĩ là nó rẻ cơ :no:
Mình cũng chưa đi làm ,300$ ko phải là số tiền nhỏ ,và chả biết bao h mới đủ tiền mua ,nhưng nghĩ đến việc có thể sở hữu 1 em 3DS thì số tiền đó quá hợp lý rồi còn gì \m/
vấn đề lo ngại nhất là thời lượng của pin thì h cũng được giải đáp rồi ,gom tiền chuẩn bị cho 3DS thui :))
PS : cái tag mode này tốn pin phết nhể :beach[1]:
 
Tin này có vẻ không tốt đẹp gì cho lắm:sorry[1]:
Có vẻ như Epic Games đã nghĩ rằng Nintendo 3DS sẽ không thể xử lý được Unreal Engine, bộ công cụ mà Epic Games sử dụng để phát triển trò chơi cho 3DS
Mark Rein, phó chủ tịch của Epic Games đã được hỏi có hay không về việc họ đã phát triển trò chơi cho 3DS. Và ông đã trả lời "Không. Chúng tôi không có 3DS, vì vậy chưa có cách nào để chúng tôi có thể phát triển game cho 3DS cả. Tôi nghĩ rằng nếu Nintendo nghĩ chúng tôi có khả năng, có thể họ sẽ nói chuyện với chúng tôi về việc này"
Câu chuyện bây giờ là Epic Game không nhận được bộ phát triển của 3DS (3DS development kit) Có vẻ việc Nintendo đã thảo luận với tất cả các nhà phát triển thứ ba là khá lạ, vì đến bây giờ, Epic Game vẫn chưa nhận đc một chiếc 3DS nào!!!
"Tôi không phải là thiên tài khi nói đến kỹ thuật công nghệ cao, nhưng bạn có thể yên tâm rằng 3DS là mạnh hơn rất nhiều so với điện thoại, có nghĩa là không nên có bất kỳ vấn đề gì khi nói đến những hạn chế phần cứng", ông nói. Nếu vậy, liệu có hay không việc Nintendo đang bỏ rơi Epic Game và họ đã nghĩ rằng 3DS sẽ không có đồ họa giống iPhone (Epic Game từng phát triển Epic Citadel chạy trên Unreal Engine và nó được thiết kế cho iPhone 3GS)??? (thật đáng tiếc:sorry[1]::sorry[1]:) Hy vọng rằng Epic Game sẽ sớm có bộ phát triển của 3DS và bắt tay vào việc phát triển game cho hệ máy có đầy triển vọng này
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Cấu hình phần cứng của Nintendo 3DS không đủ mạnh để chạy Unreal engine (!?)

Cấu hình phần cứng của Nintendo 3DS
không đủ mạnh để chạy Unreal engine (!?).

[IMGalign="left"]http://i604.photobucket.com/albums/tt127/Tirexxx/3ds_unreal/ResizeWizard-4.jpg[/IMGalign]
(Mark Rein - Phó chủ tịch Epic Games)

"Nintendo 3DS không thể đáp ứng những chi tiết kỹ thuật phần cứng tối thiểu, để có thể chạy được Unreal Engine của hãng Epic", theo ông Mark Rein - phó chủ tịch của Epic Games cho biết.

"Ngày hội của các nhà phát triển game" - Game Developers Conference Online (GDC online), tổ chức tại thành phố Austin - bang Texas của Mỹ, từ ngày 5 - đến ngày 8 năm 2010, ông Mark Rein đã phát biểu với Joystiq - một webblog chuyên đề về videogame. Hiện tại, Epic chưa có kết hoạch làm việc với phần cứng mới 3DS của Nintendo. "Tất cả những gì tôi có thể nói, đó là hệ thống này có cấu hình phần cứng thấp hơn yêu cầu của chúng tôi."

Ông nói: "Vì chúng tôi chưa có trong tay một chiếc 3DS thật sự, cho nên không có cách nào để chúng tôi xác nhận điều đó! Tuy nhiên, theo toàn bộ những thông tin mà chúng tôi được biết, thì dường như thiết bị này không đáp ứng yêu cầu tối thiểu của chúng tôi. Bạn khó có thể thực hiện một game, ví dụ như tựa game Epic Citadel, trên nền phần cứng mới của Nintendo này".

"Epic Citadel" là một phiên bản game được Epic Games phát hành trong thời gian gần đây, dùng để thử nghiệm trên nền iPhone của Apple. Tựa game dùng Unreal Engine, và đạt được kết quả hiển thị rất tốt trên thiết bị này.



[YOUTUBE]KK9PCpN4MrI[/YOUTUBE]​

Mark Rein thừa nhận rằng, thật sự là công ty của ông chưa hề nhận được bộ công cụ phát triển của 3DS (3DS development toolkit). Nhưng, ông cũng nói thêm rằng: "Tôi nghĩ rằng nếu Nintendo nhận thấy 'engine' của chúng tôi có thể chạy tốt trên nền phần cứng của họ, thì có lẽ họ đã cho chúng tôi biết điều này rồi." (!?)

Chúng ta có thể nhận thấy rằng, còn nhiều điều chưa rõ ràng, trong việc "vội" kết luận về sức mạnh phần cứng của Mark Rein. Những thông tin không tích cực, và có phần thiếu căn cứ. Hơn nữa là, chưa được xác thực! Có thể làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của một sản phẩm chưa có mặt trên thị trường.

Cứ cho rằng, phần cứng của Nintendo 3DS có thể không đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật của Unreal Engine. Nhưng, Nintendo 3DS thật sự là một "cuộc cách mạng", trong thế giới các thiết bị cầm tay - là điều không thể phủ nhận.







--
[IMGalign="left"]http://i604.photobucket.com/albums/tt127/Tirexxx/3ds_unreal/ResizeWizard-5.jpg[/IMGalign]
Unreal Engine - là một 'engine' được phát triển bởi Epic Games. Năm 1998, 'engine' này được dùng trong tựa game thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, cùng tên "Unreal". Và từ đó đến nay, "Unreal Engine" là nền tảng đồ hoạ cho rất nhiều tựa game khác nhau, phải kể đến là: Unreal Tournament, Deus Ex, Tom Clancy's Rainbow Six 3, Read Steel, BioShock, Section 8...

Thoạt đầu, 'engine' này được thiết kế để ứng dụng cho đồ hoạ của những tựa game thuộc thể loại bắn súng có góc nhìn thứ nhất. Tuy nhiên, về sau nó khá phổ biến trên nhiều thể loại game khác nữa. Được viết bằng ngôn ngữ lập trình C++, Unreal Engine có tính 'mềm dẻo', và là một công cụ được các nhà phát triển game sử dụng phổ biến ngày nay. Hỗ trợ nhiều nền tảng phần cứng và hệ điều hành, bao gồm: hệ điều hành Microsoft Windows, Linux, iOS, Mac OS, và Max OS X - dùng cho máy tính cá nhân, và các hệ máy videogame console: Dreamcast, Xbox, Playstation 2, Playstation 3...

Biên bản mới nhất có tên là "Unreal Engine 3", được thiết kế để ứng dụng cho các phiên bản Microsoft DirectX của hệ điều hành Windows 32/64-bit, và OpenGL của hệ điều hành Linux 32/64-bit. Gần đây nhất, Unreal Engine 3 được dùng cho những tựa game chạy trên nền Playstatioin 3 của hãng Sony.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top