Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

npduy8888

Nấm bình thường
Cũng không quan tâm lắm, vì xác định là sẽ chơi băng gốc không chơi FC. Mà tốt nhất là cũng nên cẩn thận là những ai đã có 3DS mà đã cấm FC vào để chơi thì nên format máy trước khi bản update tháng 6 sắp sửa ra này, vì chưa trình nhận dạng phần mềm thì trong mục daily có thể xóa, mà không biết nó có nằm ẩn trong hệ điều hành hay không, nên tốt nhất là format máy.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Nin hoàn toàn có khả năng làm dc,hãy nhìn vào diary của 3ds, máy có khả năng lưu lại tất cả những hoạt động đã diễn ra trên máy, vậy thì cũng sẽ kg ngạc nhiên lắm nếu nin có nhưng bug làm brick máy có những data của fc trong bộ nhớ trong của máy...
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
chà, ở đây mà brick thì có thể đc sửa (ko chắc hồi phục 100%) mà còn mất tiền, ở VN mà brick thì lấy đâu ra nhân viên của Nin mà sửa nhỉ?
 
vụ này hơi quấy, máy mình mua thì mình muốn làm gì làm :xm0002:, Nin mún bắt chước Sony nhưng coi chừng người tiêu dùng quay lưng
 

npduy8888

Nấm bình thường
Nếu brick thì.

1. gửi qua cho người thân nước ngoài nhờ đem ra Nin
2. gửi cho bác Randal kèm theo tiền đem ra Nin sửa giùm :bee::bee:
3. thì nếu giàu có và có dịp đi du lịch thì đem máy ra cho Nin sửa

@emxong: trước lúc update Nin đã có một cảnh báo trước, nếu nhấn ok thì coi như chấp nhận rủi ro nếu đã ok rồi thì " tay nhấn máy brick" hình như R4 và các laọi FC bị cấm hoàn toàn ở Nhật, bán các loại FC ở Nhật mà công khai là đi tù như chơi, bữa có đọc 1 bài báo ghi là Nin giảm 50% doanh thu vì hacker. Nhớ ngày trước có thằng bạn nó xài con Macbook nó bon chen chơi cái Win 7 lậu thế là con Macbook đó lên đường, phải đem lên apple để nó sữa lại cái macbook đấy.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Phương án số 2: bất khả thi

Nin làm vậy cũng để bảo vệ đối tác, mấy hãng game làm game cho Nin để rồi bị lấy ko, ai còn muốn làm nữa
 
Sặc ... vậy sắp phải Format lại Nintendo 3DS rồi o_O ... ==> Tháng 6 này lập Topic Friend Code mới o_O

PS: Mà format máy thì máy cái data FC cài vào máy có dc xóa luôn ko nhỉ?
 
Vớ vẩn thật, Nintendo ko có quyền gì để brick máy cả. Cấm máy chơi online thì hoàn toàn có quyền vì đó là dịch vụ, còn 3DS là hàng hóa, tiền trao cháo múc rồi là ko ai nợ ai hết
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ừm, coi như cấm chơi online đó, kể từ giờ phút này luôn, bạn phải online mới update được chứ. :rolleyes[1]:
 

buta_buta

Nấm bình thường
Vớ vẩn thật, Nintendo ko có quyền gì để brick máy cả. Cấm máy chơi online thì hoàn toàn có quyền vì đó là dịch vụ, còn 3DS là hàng hóa, tiền trao cháo múc rồi là ko ai nợ ai hết
Họ có brick mọi máy đâu. Bạn thích update chơi online thì chết, không muốn bị brick thì chơi fw cũ thôi, đừng update.

Mà dĩ nhiên họ có toàn quyền để brick máy nếu bạn chơi game lậu. Ăn nói kiểu của bạn cứ như là bạn có bằng lái xe rồi muốn lạng kiểu gì chả được, tiền trao cháo múc rồi là không ai nợ ai hết, người ta không có quyền hủy bằng lái của bạn ấy :)). Mình đã làm sai, đã chơi game lậu rồi thì im lặng mà chơi thôi, mình không ghét game lậu, cũng đang chơi game lậu nhưng ghét người ỏm tỏi lên vì nhận hậu quả khi chơi lậu. Có gan chơi có gan chịu chứ.

Nói gì Nintendo, bây giờ 3DS họ mới mạnh tay đấy chứ cậu biết Sony từ xưa giờ họ đạp bao nhiêu cái PSP ngỏm củ tỏi do chơi lậu chưa =))?
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Như Buta có nói, khi bạn nhấn chấp nhận update là bạn sẽ chịu rủi ro khi chơi game lậu, và Nintendo hoàn toàn có quyền brick máy của bạn. Nhưng nếu Nintendo nắm giữ những hình ảnh, phim,...trên máy đc ghi bởi người chơi thì hơi quá đáng, như vậy sẽ giống như Facebook.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Chắc không có vụ Nin nắm hình ảnh, video do người dùng quay và chụp trên 3DS đâu :-?. Như thế thì mất hết riêng tư của người ta, chưa kể hack được nhỡ có khi lại có chuyện không hay, hacker public ảnh của người dùng. FB bây giờ cũng đang sửa đổi vụ đó thì phải, nếu 3DS có chắc chắn cũng bị phản đối gỡ bỏ thôi. (hy vọng)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top