Tư vấn mua Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ý mình nói là giá đó là chênh lệch giữa có HDD và kg có HDD
Cái mình phân vân là chơi trên HDD hay là chơi trên Disc vì giá máy kèm HDD là đã 6T + rồi mà mình còn mua thêm phụ kiện thì liệu tầm 7T có đủ kg ( 1 tay cầm Wii + 1 cây súng nữa )
 
Cần giúp đỡ về mua máy Wii

Mình đã đọc rất nhiều bài viết về việc mua máy wii ở các diễn đàn nhưng đa số các bài viết này đều từ năm 2007, từ đó đến giờ đã rất lâu. Nên mình muốn hỏi các pro cách để chọn máy Wii. Mình thấy có đến vài loại Wii ở hai cửa hàng ( nếu đúng) xgame và hotgame. Không biết nên mua ntn, ai giúp mình với
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nếu mua ở hà nội thì bạn nên ghé Gamescenter số 95D Lý Nam Đế http://www.gamescenter.vn/ Mình thấy ở đó bán giá mềm hơn 2 chỗ kia mà chủ cũng tương đối hiểu biết về cài loader, cios, firmware.... sẽ đảm bảo dc việc chơi game tốt hơn về sau.
 

langtu

Nấm nhỏ
Nếu là game bản quyền thì Wii nào cũng chơi được. Còn game chép, thì Wii nào cũng chơi được nếu biết chút ít về Wii :D
 
Cho mình hỏi xíu.
Mình đang định nhờ người thân mua Wii ở bên Mỹ mang về, liệu Wii hiện nay có firmware nào chưa softmod được ko? Giá bên đó tầm bao nhiêu?
Rất cảm ơn.
 
Omnis đã bán máy Wii cho cậu em lâu lắm rồi, một phần vì không chơi, thêm nữa là cậu em tha thiết. Giờ tự nhiên nhớ Guitar Hero quá nên muốn mua lại máy WII chơi. Đàn thì buyback của cậu em được rồi nhưng Omnis muốn hỏi là bây giờ nếu mua máy WII ở châu Âu về VN hack thì có đơn giản không ? Và tại sao thấy ở shop diễn đàn mình chỗ bán máy WII lại ghi là "Phiên bản USB 8GB" vậy có khác gì máy WII bình thường không vậy mọi người ?
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Omnis đã bán máy Wii cho cậu em lâu lắm rồi, một phần vì không chơi, thêm nữa là cậu em tha thiết. Giờ tự nhiên nhớ Guitar Hero quá nên muốn mua lại máy WII chơi. Đàn thì buyback của cậu em được rồi nhưng Omnis muốn hỏi là bây giờ nếu mua máy WII ở châu Âu về VN hack thì có đơn giản không ? Và tại sao thấy ở shop diễn đàn mình chỗ bán máy WII lại ghi là "Phiên bản USB 8GB" vậy có khác gì máy WII bình thường không vậy mọi người ?
Viết tắt của Wii+USB 8GB(Bán kèm thèo USB 8G) thôi =)).8GB Để cài HB,linh tinh..................
Hack đc hết bạn ah,Mẽo chỉ còn loại cắt giảm ko có tay gamecube thôi,ko unbrick đc :|,giống như Slim cắt giảm cổng PS2 và PSP 3k ko unbrick đc
 
Cảm ơn bạn Key_blade đã reply trả lời rất nhanh. Cho mình hỏi thêm là ngày xưa mình mua WII là họ gắn MODCHIP. Bây giờ hack trực tiếp không cần MODCHIP đúng không vậy bạn ?

Và làm sao phân biệt được loại cắt giảm không unbrick và loại bình thường vậy bạn ?
 

Hipi01

Nấm bình thường
Tư vấn về mua Wii

Mình rất ít chơi các máy console , hiện tại đang có nhu cầu mua Wii nên muốn hỏi 2 vấn đề :

_Có nên sử dụng tivi CRT ko , mình nghe nói chơi Wii trên tivi CRT màu sẽ bị nhòe và ko thực

_Nên mua Wii hệ Us ,EUR hay JAP , K , các hệ này có khác gì nhau ko ?
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
- Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên dùng tv LED để hiển thị một cách tốt nhất. Thực ra, các game Wii từ năm 2008 trở về trước không có nhiều game hỗ trợ hình ảnh HD và widescreen nên khi hiển thị trên tv CRT hình ảnh vẫn thể hiện được đầy đủ và trung thực. Tuy nhiên tv CRT có một nhược điểm đó là bạn phải chọn hiển thị 4:3 thì mới thể hiện hình ảnh tốt nhất, nếu chọn 16:9 hình sẽ bị co lại, điều này dẫn đến hiện tượng hình ảnh sẽ bị cong (ví dụ như các đường thẳng nằm ở hai cạnh bên màn hình, nếu trên tv LED thì không bị; ngoài ra hình còn bị căng ra, rất xấu). Từ năm 2010 trở lại đây, các game hỗ trợ hình ảnh HD và widescreen ngày một nhiều nên dùng tv LED mới hiện được đầy đủ và trung thực đồ họa của game.
Mình đang chơi GoldenEye 007 và nhận thấy chơi trên tv HD hình ảnh mới hiện rõ và đầy đủ, chơi trên tv CRT hình bị mất rất nhiều phần nào ảnh hưởng đến quá trình chơi. Ngoài ra bạn nên mua thêm dây component để chơi trên tv HD, nếu dùng dây tín hiệu thường thì dù chỉnh lên 16:9 hình vẫn bị mờ.

- Ở VN hiện nay tất cả các máy Wii đều là hệ KOR được chuyển hệ US, nên vấn đề ngôn ngữ bạn ko phải lo. Hệ KOR có một điểm yếu là mắt đọc hơi kém và kén đĩa. Còn các hệ khác nhau chỗ nào thì mình cũng ko rõ nữa :D
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Khuyên bạn nên mua tivi tầm 35" để chơi,nhớ mua cáp thêm :D
Đa số người dùng khuyến khích bạn nên chơi bằng HDD để giảm trầy mắt đọc,tiêu biểu là hệ KR
 

Hipi01

Nấm bình thường
có lẽ phải từ bỏ Wii rồi ,mình ko có đủ tài chính để nâng cấp lên LCD , đành chơi Ps2 với game cube vậy
 

bluke

Nấm bình thường
TV LCD hay CRT đều như nhau cả thôi bạn ơi. Chỉ là LCD bậy giờ giá đã khá rẻ nên được nhiều người sử dụng.
Còn Wii hệ US, EU, JP, KR thì khi xưa chưa hack được thì mới quan trọng vì bị lock region chứ bây giờ chơi bằng HDD thì đều như nhau. Chỉ khác ở điểm là hệ JP, và KR phải chuyển menu qua tiếng Anh nên update phải cẩn thận không thì bị brick thế thôi.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Nếu thực sự đam mê thì ko cần lăn tăn chuyện tivi gì đâu bạn. CRT vẫn ổn chán. Ngày trước mình còn từng phải chơi PS3 trên con tv 14 inch màn hình cong =))
 
e đang có nhu cầu mua wii.có vài điều mún hỏi các bác ạ :D các bác trả lời giúp e với nhá.đừng bảo e lười search.vì search cả cái 4rum này thì nhiều ý kiến lắm ạ.mà newbie như e thì chả bít cái nào đúng cái nào sai để mà chọn lọc ạ
1.e thấy wii h có cái hệ máy như JP, US.... vậy các hệ máy này có khác j nhau ko ạ??? khi mua nên mua loại nào????
2.cần test những j khi mua wii vào thời điểm này ạ
3.hdd của wii có thể dùng để copy phim vào xem???? nó hỗ trợ tối đa dung lượng bao nhiu ạ???
4.quan trọng nhất là giá của wii dùng rồi nhưng vẫn còn ngon bi h tầm nhiu ạ để e mua đỡ hớ :D thanksssssssssssss các bác đã đọc bài e ạ:bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]::shake::shake::shake::shake:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top