Tư vấn mua Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
1/ Phải xem máy có bị hư hỏng gì không: semi brick chẳng hạn. Bằng cách vào option của Wii, nếu vào được thì ok, báo lỗi thì đã bị semi brick rồi.
Tiện đó bạn vào xem firmware của Wii lun. Vào option, chọn hình cái cờ lê. Sau đó nhìn lên góc phải màn hình sẽ thấy. 3.1 là mới nhất. Nhỏ hơn phải update hơi mệt đó.
Cái này thì mình nghĩ bạn đã check rồi. Vì bạn nói còn mới mà.

2/ Chưa modchip thì nhìu khả năng là không modchip được. Bởi vì có 1 số máy Mỹ về sau không modchip được :em17: Mua về chơi 2 game thì chán chết.
Cái này thì phải cân nhắc kỹ. Bạn nên thương lượng vụ này.

Nếu không mắc phải mấy vụ trên thì 5tr5 với 2 controller là ngon lắm rồi đấy bạn.
 
Giá wa' rẻ, giá máy US ở VN (nếu có hàng) sẽ dc bán với giá 6tr2 trở lên (đã mod chip) nhưng chỉ có 1 bộ controler, mua thêm 1 bộ nữa phải tốn 1tr1. Máy chưa mod chip thì ko sợ bị brick ^^
Những máy sau này giấu chân chip đã mod chip dc phình thường :D
 

lemonadess

Banned
Ồ. Vậy mà mình tưởng ko modchip được chứ.
Cái vụ chưa modchip thì không sợ bị brick mình chưa rành lắm, chắc nhầm :D
 
Mình mua máy Wii US tại Hiệp Lực hồi trước Tết. Nghe nói là máy xài D2CKey. Chạy được SMG bình thường (nhưng hơi kén đĩa thì phải, mua đến đĩa thứ 3 mới chạy :()
Giá mình mua là 6tr8. Không biết là đắt hay rẻ.
 
Vào thời điểm mình định mua (trước Tết) thì Mr. Hiệp đã không còn hàng và không hứa chắc khi nào sẽ có hàng. Cũng không nhận đặt trước luôn :| Và theo như ổng bóng gió thì ổng ko mấy mặn mà chuyện nhập máy US, với lý do "hiếm người tìm mua"

Do đó chỉ còn cách qua Hiệp Lực.

Với lại còn điều này, không biết các bác có tin hay ko, giá ở Halo luôn thấp hơn các cửa hàng khác 1 chút, đó là do Mr. Hiep lấy hàng từ nguồn riêng, và theo 1 nguồn tin tứ 1 ng "inside" thì máy bác Hiệp có thể chất lượng ko bảo đảm bằng những cửa hàng khác (ko bảo đảm chứ ko phải dở hơn nhé)

Mình chưa bao giờ mua console nào ở Halo nên cũng ko biết chắc, với lại quen mua hàng ở Hiệp Lực rồi :D
 

lemonadess

Banned
Cái này thì cũng chưa chắc. Mặc dù tới giờ này chưa chắc Wii mình xài modchip gì, nhưng tớ thấy chất lượng cũng bảo đảm lắm.
 
Hỏi kinh nghiệm mua Wii ở HN

Có bạn nào ở HN cho mình hỏi nơi mua Wii mà gặp ít vấn đề nhất với. Mình đã qua 2 cửa hàng là Hotgame và Azshop nhưng đều không an tâm.
Hotgame : người bán hàng không thể xác định được modchip là loại gì, đặc biệt có người của cửa hàng khi mình hỏi còn trợn mắt, chống nạnh hỏi lại mình đó là cái gì, modchip thì làm gì có firmware mà đòi update, chỉ có firmware của Wii thôi, mình chán hẳn, chẳng lẽ bảo hắn lên nintendovn mà đọc bài >"<, hắn làm mình thấy mình giống thằng ngốc đứng giữa cửa hàng quá :mellow[1]: .
Azshop : người bán hàng khẳng định là wiikey xịn, loại Original nhưng lúc mình hỏi là nếu phát hiện ra ko phải , thì có được đổi không thì trả lời là bên TQ khi bán nó nói thế, phải hay ko, update mà toi hay thế nào cửa hàng không chịu trách nhiệm. Hẹn 2 tuần sau đi lấy đợt hàng mới sẽ confirm bên đó loại gì và có đảm bảo, biết thêm mình là người đầu tiên hỏi vấn đề này ở đó >"<.

Bạn nào biết ở HN nơi nào bán Wii modchip rõ xuất xứ, update được, ko gặp vấn đề về DVD9, chạy được SMG, SSBB và FE thì làm ơn chỉ mình với.
 
Bạn ra Games center ở 16a/10 Lý Nam Đế nhé. Ông chủ hàng ở đó hiểu biết rất nhiều. Tuy nhiên modchip ở đây dùng D2Ckey. Chơi tốt tất cả các game ko vấn đề gì.
 
Cám ơn các bạn nhé. Cho mình hỏi thêm là hàng ở Bepro thì sao ? có ổn không và địa chỉ cửa hàng đó ở đâu để mình đến hỏi xem thử.
 
À, còn chip xịn nhất hiện giờ thì có chip Cyclowiz, nhưng cái này không có ở VN nên đành để qua 1 bên, xếp thứ 2 là Wiikey, cũng tốt lắm !
Thấy bài này đã đưọc post lâu. Chừ mạo muội hỏi một chút :D, thế con Wasabi và con Cyclowiz con nào ngon hơn nhỉ ? ( đang để dành tiền mua Wii ẹc ẹc, chắc cỡ một năm nữa mới có đủ quá, chắc thời gian đó 2 con này cũng đã kịp về đến VN :D )
 

ppkhoa

V.I.P Member
Nếu đến bây giờ thì Wasabi đang được ưa chuộng ! Dễ lắp đặt, hỗ trợ SSBB, chưa biết là có thể update qua đĩa hay không ... Nhưng nếu có thể lựa chọn thì nên chọn wasabi vì cyclowiz khng6 xài cho máy mới được (d2c không hỗ trợ) vì thế thế wasabi đang là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của D2CKey và D2CPro
 

lemonadess

Banned
Chip Wasabi mà ra thì anh đi modchip liền :)). Nhưng thật ra cũng không gấp lắm, vì D2CKey cho tới giờ này cũng không gặp trục trặc gì lắm. Các game rồi từ từ sẽ chơi được thôi. Như SSBB vậy ;)
 
Cám ơn các bạn nhé. Cho mình hỏi thêm là hàng ở Bepro thì sao ? có ổn không và địa chỉ cửa hàng đó ở đâu để mình đến hỏi xem thử.
:em36: chỗ đấy Wii thì mình ko biết giá lắm. Nhưng mà phụ kiện DS thì... thôi rồi, chém thẳng cổ, đắt lòi mắt :)). Bạn thích thì cứ ra đấy mà hỏi, ở chỗ hàng Cót ấy( gần mấy hàng bán ô mai với lại thắt lưng) :)

Tốt nhất cứ ra Gamecenter ở Lý Nam Đế ấy. Cửa hàng hơi xấu( 1st impression) nhưng đc cái rất có cảm tình với anh chủ quán. Giá cũng ko đắt lắm. Đc tư vấn đầy đủ.
 
Xấu hay bé thì cũng không quan trọng cho lắm, miễn là cửa hàng có nhiều linh kiện xịn và hay hay là được liền, mua cái xạc cho remote ở đó cũng hay ra phết.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top