Unbrick your Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

bạn nào muốn nghiên cứu khoa học không mình đem máy qua các bạn nghiên cứu giúp mình với.
Nếu máy bạn đời đầu thì unbrick đc thôi :) Cần gì phải đem đi nghiên cứu :)
Vấn đề là bạn brick kiểu gì. Full brick hay là brick kiểu đơn giản. Brick kiểu đơn giản là vẫn boot đc bootmii hoặc hbc thì bạn tự unbrick cũng đc mà :) Còn full brick tức là bật máy lên màn hình tivi ko có tín hiệu, ko vào đc bất kỳ cái gì để unbrick = soft thì phải lập trình lại Nand. Vậy thôi :)
 
[Help] newbie cần trợ giúp

tình hình là em dc ông anh cho 1 con wii KOR FW 4.1U nhưng sao cái máy này nhìu lỗi quá mà em sửa hoài ko dc nên cần diễn đàn trợ giúp giùm mong chữa khỏi bệnh cho em nó.
1.khi em vào mở wii connect 24 thì nó iu cầu em phải update sytem wii (bỏ qua thì ko mở dc) lưu ý là nhà em có wifi và đã kết nói wii với wifi rùi .ok cũng nhắm mắt làm liều update thì bị báo lỗi là error 32004. em bỏ qua bước này thì khi vào shop channel nó cũng bắt em phải mở wii connect 24 và lại dòi làm như bước trên( nói tóm lại ko cách nào dẻ mở mạng dc cả) Và 2 channel: fortcarost channel và news channel thì khi em vào nó báo là channel can't used. như vậy mọi người chỉ giùm em cách dể chữa bệnh ko vào mạng dc.
2. là em cắm thẻ SD vào máy và vô icon SD trên menu chính thì máy nó loading dc 1 chút là dứng hình lun như vậy là bị lỗi gì vậy. mong mọi người giúp dở cho em vì em chỉ mới tập tành vọc wii thui.( em đã cài đầy dủ các softmod mà diễn đàn đã chỉ và có lun modchip) nhưng sao máy bị nhiều lỗi quá.
Cho em hỏi lun là trên máy của em model ghi là KOR mà FW thì là 4.1U vậy có phải là máy dã dc chuyển hệ ko và day có phải là tình trạng là máy bị lỗi ko nếu dúng xin moi người chỉ cho em cách khắc phục. cảm ơn
 
Wii 4.2e đã crack, có nên upgrade bằng đĩa để chơi game ko?

như tiêu đề bài viết, mình có 1 máy Wii 4.2e crack được 1 năm bằng soft rồi, hôm trước mới mua game Tony Hawk, về cho vào máy thấy nó hỏi phải nâng cấp máy lên, mà mình nhớ khi crack đã đọc ở đâu đấy là ko nên upgrade bằng đĩa. ko biết có đúng ko. bác nào vào giúp mình với. cám ơn các bác:yahoo[1]:
 
Bạn tìm trong forum bài viết về Preloader, sau đó tải về và cài đặt phần mềm này. Khi cài xong thì phần mềm này sẽ có chức năng chặn update từ đĩa.
Hoặc nếu ko muốn lằng nhằng thì bạn dùng luôn phần mềm loader trong máy (thường thì các hàng bán sẽ cài sẵn) như là NeoGamma hoặc USB Configuration ...
 
Bạn tìm trong forum bài viết về Preloader, sau đó tải về và cài đặt phần mềm này. Khi cài xong thì phần mềm này sẽ có chức năng chặn update từ đĩa.
Hoặc nếu ko muốn lằng nhằng thì bạn dùng luôn phần mềm loader trong máy (thường thì các hàng bán sẽ cài sẵn) như là NeoGamma hoặc USB Configuration ...
cám ơn bạn, lúc nãy mình cũng có thử cách này, và đúng là chạy ngon bạn ạ, nhưng cho mình hỏi mình lại gặp lỗi là cái skateboard của mình nhận rồi mà game báo là ko nhận, thì ko biết đấy là do hardware hay là do softeware :sorry[1]:
 
Theo tôi hiểu thì máy của bạn nguyên bản là hệ KOR, máy đã được softmod và chuyển vùng do vậy bạn thấy firware 4.1U. Và bạn đã làm 1 điều tối kỵ cho các máy softmod là update máy qua mạng. Tôi chắc máy bạn đã bị khóa - brick. Nếu bạn sử dụng tiếng Anh tốt thì vào các forum wii nước ngoài có hướng dẫn cho bạn khắc phục. Nếu không bạn mang ra hàng.
 
Hi hi. Tôi mua cho con trai 1 máy Wii 4.3J mang ra hàng các anh ấy bảo ko hack được trừ phi có đĩa game xịn nào đó. Tức mình tôi tự nghiên cứu lấy trên mạng và hack được rồi. Giờ các cậu nhỏ chơi thoải mái game :) từ HDD. Nếu bạn sử dụng tiếng Anh tốt thì đọc các forum Wii trên mạng đầy hướng dẫn rất tốt và chi tiết. Chúc thành công.
 
Mình ở Việt nam và phải vào các forum về Wii ở Mỹ để nghiên cứu, mình vừa donate chọ họ 10$ vì nhờ họ mà hack được cho mấy ông con cái máy mình mua từ Nhật về. Bạn ở Mỹ mà hỏi về nhà có vẻ hơi ngược :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top