Vấn đề vệ sinh máy DS Lite

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ô vậy là do lau chùi mạnh quá hay nước chui vô màn hình rồi. Giờ đành ngồi chờ nó khô hay sao. Mà khô rồi mà vẫn không được thì phải làm gì nhỉ. Bên mình làm gì có tiệm sửa. Hic, vừa coi lại cái bill, mua tháng 11.08, hết hạn bảo hành. Đen thế.
Bác có thể đặt mua cái tấm cảm ứng kiểu như này:
http://www.dealextreme.com/details.dx/sku.20302

Về nhờ ai có tí kiến thức về đồ điện tử thay cho. DS mà không dùng được touchscreen thì khác gì cục gạch, thà tháo nó ra thay, không may làm đứt cáp hỏng hẳn thì cũng chả mất gì:laugh[1]:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
uổng thế, còn nhiều game có thể chơi mà không dùng cảm ứng mà bạn ><

không thì gắn băng GBA vào chơi cũng được :D
 

gameboy89

V.I.P Member
Màn hình cảm ứng lau lug tug là dễ đi lắm :-j
dùng giấy thô wa' lau là có khi lệch cảm ứng như chơi, mình toàn xé giấy vs ra lau :)) thấm nước tốt :">
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
tớ thì xài bộ lau chùi màn hình bán ở mấy chỗ laptop 40k 1 bộ gồm 1 chai thuốc +1 cái khăn chuyên dùng để lau màn hình + 1 cái cục bóp bóp để thổi bụi + 1 cái quét nhỏ . Và lau xong thì y như mới !! Lau cho mọi màn hình
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
tui thì dùng 2 khăn lau kính mắt để lau máy, lau bằng khăn ẩm trước rồi dùng khăn khô để lau lại, cái màn hình trên ko 1 vết xước như mới mua.
hai cái nút màu cháo lòng thì ko biết xử lí ra sao :(
 

gameboy89

V.I.P Member
Hê máy mình màu đen, nút đen chơi 1 năm vẫn màu đen :)) h` mới thấy máy đen tiện thật hay là bác mua bộ nút màu đen lắp vào DS trắng cho nó phá cách cũng hay đấy :)>-
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Hê máy mình màu đen, nút đen chơi 1 năm vẫn màu đen :)) h` mới thấy máy đen tiện thật hay là bác mua bộ nút màu đen lắp vào DS trắng cho nó phá cách cũng hay đấy :)>-
tui cố mua máy đen vì lí do này đây nhưng mà quán nó không có :em33: mua cái màu trắng --> giờ thành cháo lòng rồi :(
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Trước mình mua ở HotgameShop còn 1 cái duy nhất :))
Vỏ hộp là màu trắng nhưng mở ra lại màu đen, hê hê =)
tui cũng mua ở hotgameshop nè, có 3 cái thì toàn là màu trắng cả :((, hỏi màu đen thì nó bảo tháng sau mới nhập, mà tính kiên nhẫn của tui thì không cao :myemo0136:
 

gameboy89

V.I.P Member
Bây h` mua máy rùi mới bít là ở HN hok thiếu chỗ bán máy :D
X-game bán đồ đắt hơn các tiệm khác thì phải, trước đên mua FC hỏi mình e mua DS đâu rẻ thế :))

- Mà đợt đó mua cái DSTT hớ mất, tận 450K :( (hồi đó còn gà :|)
 
May quá, mình mang ra tiệm hỏi thì bảo hành những 2 năm, thế là mình được thay màn hình cảm ứng mới miễn phí.
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái đó đúng là hồi mua mang về nhà cũng có soi thử và thấy nó hok khớp IMEI, nhưng nghía lại toàn bộ thì thấy lớp vỏ máy bóng loáng hok 1 vết xước (khi soi dưới đèn mới nhận ra đc !) + màn + nút, phần hệ thống của máy còn chưa đc cài h` và đặt tên, nên mình nghĩ chắc là họ nhét nhầm hộp thôi , với lại còn có phiếu bảo hành có ji trục trặc cũng đem đến đc !

- Hiện tại đến h` máy đã chinh chiến đc 1 năm 6 tháng =)), mới thay nút Dpad có 1 lần :P, với lại Hotgameshop cũng uy tín nên có lẽ hok vấn đề ji :D.......Bây h` hàng đó hok còn bán đồ DS nữa rùi chỉ có Wii, PS2, 3, PSP, sắp tới 3DS hok bít liệu có nhập hok :em17:
 
Chắc em tính đi mua mấy cái nút bấm cả cái case nữa
Nhìn màu máy em nhìn bẩn lắm :| Màu xanh lá cây :)) bà cô ở bên Úc gửi cho nên ko có khiếu thẩm mĩ cho lắm :))
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Ai biết cách vệ sinh DS !

Em hok biết pót bài ở mục nào hết nhờ mod chuyển sang chổ nào thích hợp dùm em ! em mún hỏi cách vệ sinh con DS ra sao và cần những gì để làm sạch cho em nó ạ:cc_confused[1]:
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Vỏ ngoài thì bạn xài 1 tấm vải Cotton hoặc Microfible để lau cho sạch bụi !!! Rùi xài Cana (dung dịch đánh bóng xe) đánh mặt ngoài của DS !!! Xử dụng tăm bông tẩm cồn lau sạch phần có diện tích nhỏ -> Xong !!! Nhưng nếu muốn kĩ hơn thì mở máy ra xài Aceton ( dung dịch tẩy sơn móng tay ) mà lau main tại nó bay hơi nhanh hơn cồn nhiều, nhưng tránh tiếp xúc với linh kiện = nhựa dễ bị ăn mòn !!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top