Vui vui vui ...... (Truyện cười - Khuyến cáo : con nít ko nên đọc ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

littinh

Banned
Bản kiểm điểm hay nhất từ trước đến nay

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc


Bản Kiểm Điểm

Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm
Đồng kính gửi Ban giám hiệu nhà trường



-Tên em là L , học sinh lớp 11A8 .

-Hôm qua em đã phạm phải một tội lỗi vô cùng to lớn :em32: là đánh bạn cùng lớp . Em xin tường trình lại sự việc như sau : Sáng 4/10/2008 em có đi xe đạp qua bãi gửi xe thì gặp bạn C , bạn không có tiền nên đã vay em 500 vnd để gửi xe đạp , em liền không ngại ngần đưa hẳn cho bạn tờ 1000 vnd để gửi xe . Nhưng sau khi bạn ấy gửi xe xong thừa 500 vnd thì lại không trả em mà mua kẹo cao su ăn mặc dù em đã dặn gửi xe xong nhớ đưa lại em 500 vnd để em gửi xe . Em không kiềm chế:em43: được nên đã xông vào đấm bạn một cái :em10:vào bụng , em chỉ định đấm bạn ấy một quả cho đỡ tức rồi thôi nhưng bạn C lại lao vào em định đấm trả nên em buộc lòng phải tự vệ bằng cách lên gối vào mặt bạn :Daukiem:; sau đó các bác ở chỗ gửi xe đã can ngăn nên bọn em thôi đánh nhau mà vào lớp .

- Sự việc cỏn con đó tưởng như chỉ đến đó là kết thúc nhưng giờ ra chơi bạn C lại dùng những lời lẽ thiếu văn hóa và hẹn em hết giờ học ra sau trường "giải quyết" nốt việc này . Tất nhiên , em không phải là một người hèn nhát nên đã chấp nhận lời mời này của bạn .

- Giờ tan học , học sinh ùa ra khỏi trường như đàn ong vỡ tổ , ai cũng hân hoan trở về nhà nghỉ ngơi sau một ngày học tập căng thẳng mà có ngờ đâu tại đây , chỉ sau ít phút nữa sẽ diễn ra một cuộc chiến đấu một mất một còn giữa hai ông . Chỉ vài phút sau , cả trường đã không còn bóng học sinh , yên lặng đến rợn người . Tầm 5 giờ , không một ánh đèn , ngoài trời tối đen như mực . Gió rít từng cơn lạnh thấu xương . Chưa bao giờ em ở lại trường vào tầm này , ánh sáng le lói từ vầng trăng khuyết phía xa xa đã dẫn đường cho em ra điểm hẹn , những hàng cây mà mọi ngày em vẫn hay ngồi dưới đó với bạn gái giờ đây trông quái dị khác thường . Nhưng không gì có thể lay chuyển được khi một người đàn ông đã quyết định (cool) . Bước những bước gấp gáp trên con đường dài và hẹp chạy ngang qua nhà máy bỏ hoang , em ngước mắt nhìn quanh . Bạn C đã đến đó đợi em , nhưng bạn C không đi theo một mình mà dẫn theo một bạn khác nữa học lớp trên to bằng 2 lần em. Em cảm thấy shock[-( thật sự khi biết bạn C là một kẻ như vậy , bạn đã không đủ dũng khí để đối mặt với em như 2 người đàn ông mà phải dắt theo người hỗ trợ , :em14:em bực tức vô cùng vì điều đó đã phá vỡ sự thiêng liêng của buổi gặp này . Chưa đợi em bỏ cặp xuống bạn to lớn kia đã xông đến , em thật sự không muốn ra tay với bạn này nhưng bạn này cứ lao đến trước mặt em , tiện tay em nhặt luôn cục gạch to bằng bàn tay ném vào mặt bạn ấy , bạn ấy vật xuống đấy không nhúc nhích cũng chẳng nói lấy nửa câu .:em30:

- Vậy là bây giờ chỉ còn em và C , cuộc chiến của 2 người đàn ông giờ mới thực sự bắt đầu . Gió rít từng cơn nghe đến rợn người , em và C , mặt đối mặt , nội lực trổ ra đã đạt đến đỉnh điểm nhưng chưa ai muốn động thủ trước.

- Chẳng biết bạn C lấy đâu ra một cái ống nước bằng sắt dài 1m để tấn công em , em bình tĩnh dùng thân pháp khoái tuyệt để né tránh . Càng đánh càng hụt nên bạn C trở nên điên cuồng . Bạn C nhảy lên cao rồi thuận tay tung ra chiêu Thái Sơn Áp Đỉnh , chiêu này vốn không phải là tuyệt kĩ trấn áp giang hồ nhưng với nội lực cực kì hùng hậu của C thì chiêu này trở nên cực kì nguy hiểm . Mặy đỏ bừng bừng , lấy hết sức bình sinh vụt mạnh xuống , chiêu này xuất có thể khiến trời long đất lở . Em vội nhảy lùi ra phía sau nên không bị thương , mặt đất chỗ cái ống nước chạm xuống thì nát vụn thành ngàn mảnh . Định thần nhìn kĩ lại thì thấy tuy em không bị thương nhưng cái áo Le'vis giá 135$ của em thì đã rách một vết to tướng . Quá giận dữ em không kiềm chế được nhảy thẳng đến chỗ bạn C tung ra chiêu cuối cùng trong Thiên Tàn Cước , bạn C thấy khí thế vô cùng hùng dũng của em thì thất kinh né sang một bên . Quả thật bộ pháp của C vô cùng ảo diệu , tựa như nước chảy mây trôi nhưng so với một người võ nghệ siêu quần như em thì đó chẳng khác nào trò con nit . Vòng ra phía sau , em nắm lấy tay cầm vũ khí của bạn rồi bẻ ngược ra phía ra , có lẽ lúc đó em nghe thấy một tiếng rack khá nhỏ ; rồi giật lấy câu gậy trong tay bạn C em tiện tay chém mạnh xuống một nhát . Nhận thấy bạn nằm dươi đất rên rỉ em vội thu chiêu lại , nhưng quá muộn , chiêu chưa đến nơi nhưng khí kình quá mạnh .. Bạn C nảy người lên một cái rồi im hẳn . :em23:Nhớ lại lời nói của sư phụ là không bao giờ đánh kẻ đã ngã , em liền để hai bạn nằm đó rồi đi về nhà cho kịp giờ xem phim.

- Tối hôm đó bạn C dẫn bố đến nhà em đòi "nói chuyện" . Bố em bảo không thèm tiếp nên em đành miễn cưỡng ra tiếp . Hai bố con bạn C cứ chửi em xơi xơi , em định giải thích nhưng mõi lần như vậy bác ấy lại nói " Im mồm ":em42: . Lời nói của Bác văng vẳng trong đầu em : " Mỗi chúng ta khi sinh ra , ai cũng có quyền tự do , quyền được ngôn luận , quyền được mưu cầu hạnh phúc ... " Thế mà bố con thằng vô lại này lại không cho em nói , như thế là trái với tinh thần của Bác , trái với chính sách của Đảng . Xác định đây là những kẻ chống đối lại Cách Mạng nên em không ngần ngại đập cho cả hai tên vô lại một trận rồi tống ra khỏi cửa .

- Viết xong bản kiểm điểm này em thấy mình hoàn toàn không có lỗi , em xin rút lại lời nhận lỗi phía trên . Kính mong Nhà Trường xem xét rõ sự việc này để trả lại sự trong sạch em.:em28:

Tái bút : Bác em là bộ trưởng bộ GD&ĐT cũng hoàn toàn đồng tính với việc làm của em . Nếu cần các thầy cô có thể gọi điện lên bộ để xin ý kiến.:em12:
 

littinh

Banned
Kính gửi cô giáo chủ nhiệm. Hôm qua, trong giờ ra chơi, bạn Hiếu ngồi cạnh em loay hoay phẫu thuật cái bút mực. Dù bạn không cố tình song lực quán tính vẫn khiến mực rơi vào áo em.

Bạn ấy không hề xin lỗi cũng như không chịu chấm dứt ngay việc giải phẫu vật đáng ra nên đưa vào viện bảo tàng từ lâu rồi.

Máu dồn vào tim khiến em đã dùng xấp xỉ 400N tác dụng lên người bạn ấy trong khoảng thời gian xấp xỉ 0,5s. Vì xung của lực bằng độ biến thiên động lượng nên đáng ra bạn ấy phải chuyển động lùi nhưng thật tiếc, bạn ấy béo quá, phản lực tác động lên tay em còn lớn hơn cả 400N kia.




Theo phản xạ tự vệ, bạn ấy lao vào em với vận tốc khá lớn, không một chút do dự. Kết quả là em bị bắn vào tường, mà tường lại nặng hơn em rất nhiều. Tuân theo định luật III Newton, tườg đứng yên, em bật ngược trở lại.

Tuy có hơi đau nhưng do cay cú, em liền áp dụng ngay định luật "Húc". Chỉ tại tội thừa mỡ nên va chạm giữa đầu em và bụng bạn ấy là... va chạm dẻo, lực của em bị triệt tiêu. Liên tiếp sau đó là một chuỗi quy tắc bàn tay trái, quy tắc bàn tay phải khiến em bị dao động với tần số lớn.

Đến lúc này, em không còn đủ sức chiến đấu nữa vì theo một vế của định luật bảo toàn năng lượng thì năng lượng không tự nhiên sinh ra, trong khi bữa sáng của em lại có hạn. Biết thân biết phận, em đã dựa vào Định luật bảo toàn tính mạng mà tự rút lui ôm hận về nhà.

Hôm nay, em viết bản kiểm điểm này để mong cô tha thứ. Em hứa lần sau nếu có đánh nhau, em sẽ chuẩn bị bữa sáng chu đáo hơn hay ít ra, cũng chọn bạn gầy hơn em làm đối thủ.
 

littinh

Banned
Bản kiểm điểm của Trần Văn Dừng vì đánh bạn gái

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
--oOo--

BẢN KIỂM ĐIỂM

Em thưa cô!Tên em là Trần văn Dừng,ngày hôm qua em phạm lỗi là đã đánh bạn Hằng.Tại vì bạn ấy chửu em,em xin kể đầu đuôi như sau:
Trong giờ chào cờ,em mải nói chuyện,bị cô Nga mắng và xoắn tai em 2 cái đau ơi là đau.Lúc sau em quên mất em lại nói chuyện,bạn Hằng khoe cô giáo làm em lại bị xoắn thêm 2 cái nữa,em thấy thế mới nói rằng"con kia,tí về ông đấm mày chết...".Em chỉ nói thế thôi chứ ko làm thật đâu nhưng bạn ấy lại chửu tên bố em,rồi chửu tên bà em,chửu tên ông em,chửu tên cụ em,em thấy thế mới bẩu"mày cứ đợi đấy..."bạn ấy lại còn thách em.Khi tan học em chờ bạn ấy ở cổng trường em bẩu là"mày có muốn ông đánh mày ko?"bạn ấy bẩu là"tao thách mày đấy",thế là em đạp bạn ấy có 1 cái,bạn ấy cũng đạp em lại 1 cái,em đinh đánh lại thì bạn Hùng đi qua bẩu"con bé kia đánh ghét quá,mày cho tao đấm nó 1 cái"rồi bạn ấy đấm luôn,sau đó bạn Thắng ,bạn Cường mỗi bạn đấm 1 cái.Em thề với cô là em chỉ đạp bạn Hằng 1 cái và đấm 1 cái,sau đó em đi về.
Em xin nhận lỗi vì đã đánh bạn.À nhưng mà thưa cô,cô phải mắng bạn ấy vì bạn ấy chửu cả họ em,trong khi em chỉ chửi mỗi tên bố bạn ấy...

PS: Những lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả là nguyên tác của học sinh Trăn Văn Dừng
 

littinh

Banned
Bản "kiểm điểm thang máy" của Đỗ Tuấn Hoàng Anh Lớp trưởng lớp 12 Toán trường Phổ thông Năng khiếu (NK).
Hoàn cảnh xuất hiện của tác phẩm "Kiểm điểm thang máy": Chiều thứ 4 ngày 11/10/2006 tại lầu 6 trường NK đã diễn ra một hành vi phá hoại... ngày nào cũng có. Nội dung chính: cầm một chiếc hót rác đặt vào cửa thang máy khiến nó không thể nào đi lên hay xuống được. Nhưng do các thế lực thù địch báo cáo, 12 thành viên tham gia phá hoại đã bị bắt giữ vào tiết học thầy Đường ngày hôm sau.
Trong cái khó ló cái khôn, lấy cảm hứng từ sự việc trên, lớp trưởng HA đã cho ra đời bản "Kiểm điểm thang máy", mong muốn mở ra cho 12 tội nhân một con đường sống. Phong cách nghệ thuật sâu lắng, triết lý, âm hưởng chính luận hào hùng, văn phong giản dị, dễ đi vào lòng người đọc (ack ack, cao quá)

Ngay lập tức trong tiết học đó, khi bản "Kiểm điểm thang máy" được đọc lên, đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cả 2 lớp Toán và Tin.

Sau đây là nội dung tác phẩm:



 

littinh

Banned
ZƯỢT ĐÈN ĐỎ
Có 3 thằng dân tộc đèo nhau trên 1 chiếc xe gắn máy khi qua ngã tư gặp đèn đỏ cứ thế đi bị công an vẫy lại. Một thằng trên xe liền hét lên:
- Mày vẫy xe khác đi xe tao chở 3 rồi không chở được thêm nữa...
CÀNG ZÀ CÀNG ZAI
Tối kia, một cặp vợ chồng có tuổi đang nằm trên giường. Người chồng rơi vào giấc ngủ nhưng người vợ cảm thấy tình cảm dâng trong lòng và muốn nói chuyện. Bà nói:
- Anh thường cầm tay em khi chúng ta yêu nhau. Một cách mệt mỏi, ông vươn ngang tay, cầm tay bà trong một giây, sau đó cố quay lại giấc ngủ. Một lát sau bà nói:
- Sau đó anh thường hôn em. Hơi bực dọc, ông vươn người qua, hôn vội một cái trên má và nằm xuống ngủ. Ba mươi giây sau, bà nói:
- Sau đó anh thường cắn cổ em. Điên tiết, ông tung chăn và nhảy ra khỏi giường.
- Anh đi đâu?
- Bà hỏi. Ông quay lại và quát nhặng lên:
- Lấy hàm răng :
3 KON JI KHUẨN
Có 3 con vi khuẩn nằm ngủ trên người 1 cô gái. Sáng hôm sau,ba con vi khuẩn nói chuyện. Con 1:
-Hôm wa tao ngủ ở trên núi. Con 2:
-Hôm wa tao ngủ trong 1 cái hang nằm trong thung lũng giữa 2 ngọn đồi. Con 3,tức tối nói:
-Tao ngủ cũng ở trong 1 cái hang,bên ngoài đầy cây cối,và đang ngủ thì có 1 con rắn khổng lồ đi vào đuổi tao ra, tao không ra nó còn phun nước miếng sĩ nhục tao nữa.

@-#...oi bậy quá
KÉM TIẾNG ANHMột người phụ nữ châu Á lấy chồng Anh và chuyển đến Luân Đôn sinh sống, tiếng Anh của cô kém nên việc mua bán gặp khó khăn. Một hôm cô mua đùi lợn mà ko bit' làm sao để người bán biết cô đành giở váy lên cao chỉ vào đùi mình và kêu "ụt ịt". Thế là người ta hiểu và bán cho cô đùi lợn.
Hôm khác,cô cần mua ức gà thì cô mở khuy áo khoanh tròn vùng ức của mình và kêu "cục tác". Thế người bán hiểu và bán cho cô ức gà.
Kế tiếp cô muốn mua xúc xích cô lại dẫn chồng cô theo................?

Đừng nghỉ bậy nhé nhìn cái mặt nham nhở là biết đang nghĩ gì rùi. Chồng cô ta biết tiếng Anh mà hahahah
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Ông không mồm: Có một ông già, lâu năm không cạo râu, đến râu che hết cả miệng. Một hôm đi đường, gặp thằng nhóc nó chọc: "Ông không mồm, tụi bây ơi, ông này không có mồm!" Ổng tức quá vét râu ra, chỉ tay vào mồm, chửi: "Tao không có mồm thì có cái L***** mẹ mày à??"
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nói Thẳng Có Hơn Không

Chuyện trò mãi với người yêu bên gốc cây, cô gái muốn được ăn chút gì cho đỡ đói, bèn gợi ý :
- Anh yêu ! "Kiến bò bụng em" đây này !
- Chết chửa - Chàng trai hốt hoảng - Thôi, ta lại ghế đá vậy, ở đây chắc có tổ kiến !
Ngồi ghế đá một lúc, nàng lại nói :
- Em muốn... "ấm bụng" một chút !
- Ôi ! Anh sơ ý quá để em bị gió lạnh ! Dầu xoa đây em !
Buồn thật ! Cô gái liền chuyển hướng :
- Anh chẳng hiểu gì cả ! Em "hoa cả mắt rồi !
- A ! Chắc em không quen với ánh đèn cao áp đấy.
Vừa nói, chàng trai kéo cô gái vào bóng tối.
Đến nước này, cô gái đánh liều :
- Anh ạ ! Em "nhạt mồm nhạt miệng" lắm, chỉ muốn...
Chưa nghe hết câu, chàng trai như đã hiểu ý, vội kéo nàng vào lòng và hôn tới tấp lên môi (!)

Hạnh Kiểm Của Cha Con


Một cậu con trai than thở với bạn học:
- Tuần trước bà cô tao đưa giấy mời họp phụ huynh để khiển trách hạnh kiểm của tao.
Bạn học:
- Thế ba mày có đi không?
- Có!
- Đã đi rồi sao hôm nay mày còn cầm tờ giấy mời họp nữa?
Cậu con trai nhăn mặt:
- Đây là tờ giấy bà cô tao mời má tao!
Bạn học ngạc nhiên:
- Chi vậy?
Cậu con trai:
- À , ừ... thì giấy mời họp để bà cô tao than phiền về hạnh kiểm của... ba tao!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thằng bé gọi đt cho ông nó:
-Ông ơi, thứ 2 này cô giáo bận nên cho cháu nghỉ, ông đưa cháu đi chơi nhé?
Người ông kêu cô thư kí lại rồi nói:
-Cô dời lại cho tôi cuộc họp sáng t2, tôi đưa thằng cháu đi chơi
Cô thư kí gọi cho chồng:
- Anh đấy à, t2 giám đốc bận công việc nên em sẽ được nghỉ ở nhà!
Anh chồng nhắn cho cô bồ nhí:
-T2 em đừng đến nhé, vợ anh có ở nhà
Cô bồ nhí gọi cho học trò bảo:
-T2 cô rảnh vậy ta học bình thường nhé
Đứa bé gọi đt cho ông nó:
-Ông ơi t2 này cháu không đi chơi đc rồi, cô giáo rảnh nên cháu phải đi học,
…….…
Các bạn hãy cho biết hồi kết của chuyện này ra sao nhé!
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Vì sao thương hiệu addidas lại có khách hàng chủ yếu là những người trên 18 tuổi rất đơn giản vì ADIDAS= All Day I Dream About S...x
 

littinh

Banned
Bác Sĩ em nhé !



Một cặp vợ chồng mới cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật.

Trước khi đi... bố mẹ cô gái dặn dò: này nhé! làm từ từ thì đứa bé sau

này... sẽ làm bác sĩ.

nhanh hơn thì làm kỹ sư

còn nếu thật mạnh.... thì...

nó sẽ đạp xích lô.

Cả hai vợ chồng đều muốn đứa bé làm bác sĩ ... nên trước

khi lên giường... người chồng còn nhắc nhở: - Em ơi bác sĩ nhé! Nhưng được

mười phút... cô vợ rên rỉ: - Thôi kệ, cho nó làm kỹ sư đi anh!

Rồi chỉ sau vài phút , anh chồng nói ...Để anh ...cho nó đạp xích lô thấy mẹ luôn.


Tuần trăng mật

Một gia đình có ba cô con gái, và cũng rất tình cờ họ đi lấy chồng vào cùng một ngày.

Người mẹ rất lo lắng về tuần trăng mật, và căn dặn các cô phải gửi e-mail dù chỉ vài chữ để thông báo cho bà biết về những gì diễn ra trong những ngày hạnh phúc ấy.

Hai ngày sau, bà đã nhận được e-mail của cô thứ nhất, vỏn vẹn chữ: "Nestcafe".

Đầu tiên, người mẹ rất ngạc nhiên, sau đó bà đi vào bếp, lấy hộp cafe xuống xem và thấy hàng chữ: "Good till the last drop" (Thơm ngon đến giọt cuối cùng). Bà mỉm cười và vui vì hạnh phúc của con gái.

E-mail của cô thứ hai đến vào một tuần sau đó, cũng chỉ có mấy chữ: "Benson & Hedges".

Người mẹ nhanh nhẹn chạy vào phòng làm việc của chồng, cầm bao thuốc lá ông vẫn thích hút lên xem, và đọc được hàng chữ: "Extra long, King size" (To lớn, mạnh mẽ). Bà nhíu mày, nhưng cũng thấy mừng cho con gái.

Cô gái thứ ba vẫn bặt vô âm tín, mãi đến hơn một tháng sau e-mail của cô mới đến hộp thư của mẹ, và nó cũng rất ngắn gọn: "British Airways".

Người mẹ vội vàng mở tờ tạp chí phụ nữ mới nhất ra, và ngất xỉu khi đọc thấy dòng quảng cáo: "Three times at day, seven days at week, in both directions" (Ba chuyến một ngày, chạy suốt tuần, cả chiều đi lẫn chiều về).

 

littinh

Banned
NHỮNG ƯU ĐIỂM

Trong 1 lớp huấn luyện y tá bảo sanh ,bác sĩ đưa ra câu hỏi :

-Trong 2 lọai sữa : sữa bò và sữa mẹ ;sữa nào tốt hơn ? Tại sao ?
Một sinh viên nhanh nhẹn đưa tay :
-Thưa thày ! Chắc chắn là sữa mẹ tốt hơn cho các bé sơ sinh vì những ưu điểm :

Thứ nhất là sữa mẹ rất vệ sinh .
Thứ 2 sữa mẹ rất tiện những khi đi xa .
Thứ 3 mèo chuột không thể ăn vụng .
Và cuối cùng là cái bình sữa lại rất đẹp


Chỉ một cô trả lời

Buổi tối, bà vợ là sư tử hà đông nấu nướng xong liền ra lệnh cho con gọi điện cho bố về ăn cơm ngay. Thằng con sau một hồi hì hục gọi chạy ra bảo mẹ :

- Mẹ ơi, con gọi ba lần liền mà lần nào cũng có một cô trả lời.

Bà vợ điên quá, đợi đến lúc chồng đi làm về liền nhảy ra đấm đá túi bụi. Ông chồng bị bất ngờ không hiểu vì sao chỉ kịp nằm lăn ra kêu cứu. Hàng xóm thấy vậy sang xem rất đông. Thấy thế, bà vợ lúc này mặt vẫn đang hầm hầm liền bảo thằng con.

- Mày quay ra nói cho các bác ấy nghe đi, cái con kia nó trả lời máy của bố mày thế nào.

- Dạ, cô ấy bảo “số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...”

Bủm!!!

Hai con ruồi đậu trên một đống phân.

1 con bỗng đánh rắm

Con kia bất bình:

- mày tởm quá đi. ko thấy là tao đang ăn hay sao? ??

thả diều(18+)

ở một đất nước nọ có một ông vua kén rể với tiêu chí của qúy phải rất dài
1 anh nông dân muốn đổi đời liền ra sức tập tành và khi cái đó quấn được 3 vong cổ anh cảm thấy ổn và lên kinh ứng thí.
đến của cung thị vệ hỏi:

-thắng này mày đi đâu

anh nông dân đáp:

-chẳng dấu gì anh em lên ứng thí làm phò mã

thị vệ lại hỏi:
_thế được bao nhiêu mà lên ứng thí

anh nông dân nói:
- dạ cũng được 3 vòng cổ

thị vệ liên bảo :
-thôi về đê bọn nó thả diều đầy trong sân kia kìa
 

littinh

Banned
Bắc thang lên hỏi ông trời...


Bắc thang lên hỏi ông trời
Chừng nào con gái mở lời cua tui
Ông liền mở miệng cười ruồi
Ta đây đẹp vậy chưa người nào cua!

Lại… leo xuống. Rảnh tui lên hỏi tiếp...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Con thèm thịt chó ăn rùi thì sao?
Ông trời hai má đỏ hồng,
Nhậu mà không rủ, tội chồng gấp ba.

Sợ quá... tui leo xuống… Vài bữa sau

Bắc thang lên hỏi ông trời
Con muốn cua gái ông trời chỉ con
Ông liền quay mặt lại gào
Tao còn đang học làm sao chỉ mày

Lại hỏi tiếp:

Bắc thang lên hỏi ông trời
Đi chơi với "ghệ" có cần dollars ?
Ông trời bứt tóc, gãi tai
Mày mà không có nó bye mày liền.

Leo xuống... chạy đi kiếm tiền

Bắc thang lên hỏi ông trời
Sao cho con lấy NHỮNG người con yêu
Ối dzời mày chớ có liều
Lấy nhiều tàn mạt tiêu điều nghe con!

Chí lý ... leo xuống ... không được lấy nhiều vậy thì lấy bao nhiều ?

Bắc thang lên hỏi ông trời
Lấy vợ lấy chỉ một người thôi sao ?
Ông trời nói nhỏ thì thào
Một vợ nhưng có nhiều đào Ô-Kê!


Nghe phê ... leo xuống ...lại bò lên hỏi lần nữa, lần này có bà trời ở nhà

Bắc thang lên hỏi ông trời
Con gái dưới thế dạo này chảnh ghê
Ông Trời giận quá đập bàn
Nó chảnh kệ nó mắc gì hỏi tao


bà trời thấy tội nghiệp nên nhìn xuống…

Bà trời nhìn xuống dương gian
Đàn ông dưới thế dạo này bảnh ghê
Uớc gì tui biết bắc thang
Kiệu mời tất cả đàn ông lên trời

và sau khi lấy vợ ...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Vợ con dữ quá tối ngày đánh con
Ông Trời ổng trả lời rằng
Mày ngu mày chịu hỏi gì nơi tao

run run bò xuống… tức quá, leo lên hỏi…

Bắc thang lên hỏi ông trời
Đời con đau khổ đã nhiều ... thấu chăng ?
Ông trời cúi mặt than rằng
Tao đây cũng khổ, cắn răng chịu đòn!

Vài năm sau... lại bắc thang...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Vợ con nó quái dữ như bà chằng
Ông Trời ổng trả lời rằng
Vợ tao còn dữ gấp trăm vợ mày

sợ quá leo xuống… leo lên hỏi tiếp...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Kiếp này con có bỏ nàng được ko
Ông Trời ổng trả lời rằng
Tao còn chưa được xá chi là mày

lén lén leo xuống… hậm hực...leo lên tiếp …

Bắc thang lên hỏi ông trời
Vợ con dữ quá, con xin bỏ nàng
Ông Trời ngó xuống trả lời
Mày bỏ được nó thì tao con mày

Cảm thông ... leo xuống ... nhưng còn một nổi niềm riêng ...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Bấy lâu bị liệt ... vợ buồn vợ chê
Sao mày lại quá u mê
Via-gra thần dược ... vợ mê tới già!

Mừng quá ... leo xuống ... vội chạy đi mua liền một lúc 10 kílô (tại co tánh lo xa đó mà) ... nhưng rồi ...

Bắc thang lên hỏi ông trời
Thuốc thang, rượu bỗ ... chẳng nào tới đâu
Ông trời vẻ mặt rầu rầu
Thôi mày xuống tóc cạo đầu đi tu!

Rã rời ... leo xuống ... nhưng mà tu ở đâu bi giờ ?

Bắc thang lên hỏi ông trời
Vào chùa sư nữ trù trì được chăng ?
Ông trời nháy mắt cười rằng
Chờ tao một tí tao thăng với mày
 

littinh

Banned
lau bằng gì
có 3 anh chàng đang đi ...sau khi giải quyết xong anh thứ nhất đi ra bất thì công anh lại hỏi:

-mày trùi đít bằng gì?

anh chàng trả lời:

-dạ. bằng báo ạ

công anh bảo

-báo là nguồn cung cấp thông tin quý gia ai cho phép mày trùi đít phạt 100K

người thứ hai đi ra công an lại hỏi:

-mày trùi đít bằng gì ?

anh chàng nói :

-dạ bằng lá cây ạ

công an bảo ;

-lá cây là thuộc thiên nhiên dám ngặt lá phá hoại môt trường phạt 150K

30phut sau người thứ ba đi ra công an lại hỏi

-mày trùi đít bàn gì

anh chàng trả lời

- dạ em không trùi em đợi nó khô rồi em cậy ra !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

gameboy89

V.I.P Member
Những tÁc phẩm chUối mà GameBoy sƯu tầm đC ^!

1, Em hãy tả con lợn nhà em:
"con lợn nhà em đầu tròn như quả bóng da, người nó hình cái hộp các-tông còn cái đuôi thì giống cái chân chống xe máy!"
+ Lời Bình : thời buổi này, có nhà nào có lợn đâu mà tả


2, hai anh em sinh đôi nhà nọ học chung 1 lớp, nen bài vở có phần hơi giống nhau. 1 lần làm bài văn tả cơn mưa. anh viết "tiếng mưa rơi trên tàu lá chuối lộp độp". em ngó sang thấy phục anh quá, liền chép ngay vào vở mình "tiếng mưa rơi trên tàu lá chuối leng keng"!
+ Lời Bình : từ tượng thanh có vấn đề.

---

3, Em hãy tả bạn em
"bạn em ko cao ko thấp, trung bình. bạn em ko gầy, ko béo, trung bình. bạn em ko đen ko trắng, trung bình. bạn em ko giỏi ko kém, trung bình..."
+ Lời Bình : điệp ngữ đây, điệp ngữ đây.

4, em hãy tả đêm giao thừa
"em bước ra sân để chuẩn bị thắp hương giao thừa. ánh trăng tròn vằng vặc soi rõ khu tập thể, làm những chiếc lá sáng lên loang loáng..."
+ Lời Bình : bốc phét quá đà. theo lịch mặt trăng thì đêm giao thừa ko có trăng

5, em hãy kể lại tác phẩm Tắt đèn của NTT
"Chị Dậu rón rén bưng bát cháo hành vào cho anh Pha ăn"!!!!
+ Lời Bình : trong văn học 30-45, nhẫm lẫn là chuyện thường tình.


6, em hãy tả con gà trống nhà em
"chú trống choai nhà em lớn nhanh như thổi, càng lớn chú càng giống gà mái " !?
+ Lời Bình : tội nghiệp trẻ con bây giờ, ít được gần với tự nhiên, cây cỏ, động vật


7, Chuyện này cũng có thật nè: Trích bài văn bình tác phẩm Tắt đèn
"Chị Dậu, như người ta vẫn nói 'con giun xéo lắm cũng quằn', đã nói với bọn lính lệ như thế này 'Mày động vào chồng bà đi, rồi bà cho bà cho mày xem'. Và chị cho chúng nó xem thật."
Không hiểu là xem cái gì nhỉ?


8, "áng văn" độc đáo
"Nhà em có một con gà. Buổi sáng thức dậy, nó nhảy từ dưới đất lên nóc chuồng, rồi lại nhảy lên đống củi, vỗ cánh và gáy ầm ĩ. Tức mình, em ném nó què chân".
+ Lời Bình : Có lẽ em này chuyên đọc những truyện tranh kiểu như: "Ðấm! Ðá! Hự ! Bụp!..."


11, "Tưởng tượng mình là Thánh Gióng lên tâu với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm dưới trần gian"
"Lên đến cổng trời, ta gặp ngay ông Thiên Lôi, ông ấy cười khà khà vỗ vai ta và rủ ta vào nhà ông ấy làm vài chén rượu cho đã
+ Lời Bình : học sinh mê truyện trinh thám ·


13, "Em hãy tả bà nội thân yêu trong gia đình em" "... Bà nội em rất hiền. Mắt bà một mí nhìn sụp xuống. Bà khoái ăn trầu, ngày nào cũng ăn, nhổ ra cái nước đỏ lòm. Bà rất thích đánh em vì em hay trốn ngủ trưa. Cái roi bà giấu sau cánh cửa. Bà sai em đi mua cho bà ly chè sương sa, bánh lọt. Vừa đi em vừa húp bớt lớp nước dừa ở trên vì nó béo lắm. Về nhà nhìn ly nước, bà sai em ra xin thêm nước dừa và chê bà bán hàng hà tiện nước dừa. Em đâu có dám xin thêm. Bà em rất cao. Thân bà cao bảy thước. Gần nhà em có mấy cái cô bán bia ôm, buổi trưa hay la lối, cười giỡn om sòm với mấy cái ông lạ hoắc ở đâu tới. Bà tức lắm, chống! nạnh chửi qua. Mấy cô thấy bà cao lớn, không dám chửi lại"
+ Lời Bình : học sinh "tả thực"

---

14, giải thích câu tục ngữ "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh"
"Câu tục ngữ nói lên sự dã man của bọn giặc cướp, khi đã tràn vào làng mạc, nhà cửa thì không cứ đàn ông, mà cả đàn bà, trẻ em chúng cũng đánh đập, hành hạ..."

15, giải thích câu tục ngữ "Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ"
"Câu tục ngữ cho thấy sự thông minh của loài ngựa, chúng thấy có một con bị đau là cả bọn bỏ ăn ngay, để đề phòng bệnh lây lan qua đường tiêu hoá"
 

gameboy89

V.I.P Member
16, Tả đôi mắt của ông:
"Mắt ông em lờ dờ, lòng đen đã mờ dần em nhìn vào mắt ông hình như tất cả đều trắng dã"!


17, Ðề bài: Em hãy phân tích nghệ thuật tả người của Nguyễn Du trong tác phẩm Truyện Kiều
Bài làm của một học sinh lớp 9 ở tỉnh Bình Dương có đoạn viết như sau: "...Nguyễn Du có thể nói là sư phụ trong việc sử dụng nghệ thuật biến hoá (?). Ông tả Từ Hải thiệt "ngầu": "vai năm tấc", " thân mười thước"- y như ông Thần Ðèn (chứ ngoài đời làm sao có thiệt). ông tả chỗ này còn độc đáo hơn: "Râu hùm, hàm én, mày ngài". Trên một nhân vật có tới ba đại diện loài vật: hổ-chim-bướm. Thật tài quá xá! "
Lời phê của giáo viên: Dùng từ ngữ cẩu thả; phân tích bậy bạ; tưởng tượng loạn xạ; thiệt cũng "tài quá xá"! 1 điểm.


18, Ðời thừa
Ðề bài: Em hãy ghi lại sự giằng xé, quằn quại trong nội tâm của Văn sĩ Hộ (Ðời Thừa)
Bài làm: Văn sĩ Hộ sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống thể thao, các anh em của Văn sĩ Hộ đều là những cầu thủ xuất sắc trong đội hình đội tuyển Sông Lam - Nghệ An. Ðặc biệt là người anh cả văn Sĩ Hùng- người đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam tại Seagames 19 và Tiger Cup 98...Thử hỏi con người "tài không cao, phận thấp, chí khí uất" sống trong một gia đình toàn những người nổi t! iế ng và tài năng như vậy thì làm sao Văn Sĩ Hộ có thể thoát khỏi sự giằng xé, quằn quại trong nội tâm - không "Ðời thừa" sao được

---

19, Một câu chuyện có thật 100% của học sinh cấp 3 bình về tấm lòng người mẹ của bà cụ Tứ trong chuyện " Vợ nhặt" của nhà văn Kim Lân..
"Trong cuộc sống sinh hoạt đời thường, hàng ngày chúng ta đã từng được thưởng thức rất nhiều loại lòng, như lòng lợn, lòng chó, lòng gà, lòng vịt" chúng đều rất ngon và có vị riêng biệt khác nhau, nhưng tất cả đều không thể bằng lòng.... mẹ."
Lời phê của thầy giáo: "vào đề so sánh khập khiễng, nhưng rất bất ngờ"(O điểm)


20, Đề 1: Viết về nhân vật Thúy Kiều
Một bạn học sinh lớp 9 PTCS T.A, Huế đã viết như sau:
"Thúy Kiều là 1 người con gái tài sắc vẹn toàn, song nàng đã bị chế độ phong kiến vùi vào đống bùn nhơ. Đến nỗi, chịu không nổi, nàng đã nhảy xuống sông Tiền giang tự vẫn. May thay lúc đó có một bà đảng viên đi công tác về, bà liền nhảy xuống sông cứu nàng. Sau đó, Kiều giác ngộ và đi theo con đường Cách Mạng."


21, "Em hãy phát biểu cảm nghĩ của mình về việc Nguyễn Du đã để lại cho chúng ta tác phẩm Kiều".
Một bạn lớp 11 PTTH Cái bè, đã viết: "... Nguyễn Du là lão tiền bối của chúng ta. Mặc dù tiền bối đã sớm ra đi vào một chiều gió lạnh, nhưng vẫn làm chấn động cả giới hậu bối của chúng ta, qua bí kíp võ công "Vương Thúy Kiều" hay còn gọi là "Đoạn Trường Thất Thanh". Bằng chứng là qua các kỳ thi, pho bí kíp này lại xuất hiện và làm "thất điên bác đảo" cả giới "hậu bối" chúng ta ..."


22, "Em hãy tường thuật lại diễn biến chiến dịch Điện Biên Phủ".
Bài làm của 1 học sinh lớp 9 trường PTCS cấp 2: ".... Quân địch đánh ra, quân ta đánh vào ào ào như lá tre rụng, đồng chí phe ta đánh thằng cha phe nó ghê hết sức.... Kết qủa: Sau 55 ngày đêm chiến đấu oai hùng, ngày 7-1-1991, phe ta thắng phe nó, chúng ta đã giết sống được 16,200 chúng nó, phanh thây 62 máy bay (em quên mất tên của máy bay, xin cô thông cảm)"


23, "Trong các tác phẩm em đã học và đọc thêm, em thích tác phẩm nào nhất ? Vì sao ? Hãy chứng minh ?"
Bài làm của bạn NAT, lớp 10B PTTH, đã viết: " Trong kho tàng văn học VN, ca dao dân ca rất giàu tình nghĩa... Trong các tác phẩm đó em thích nhất là tác phẩm "Tắt đèn" của chị Dậu. Vì nó đã thể hiện tinh thần chống lại sự bóc lột phụ nữ của chế độ phong kiến. Chứng tỏ chị đã bán con và chó để thể hiện tinh thần kiên quyết đó..."


24, "Em hãy phân tích trình tự diễn biến tâm trạng nàng Kiều trong đoạn trích "Những nỗi lòng tê tái."
Bài làm của bạn NCT, lớp 10A PTTH Phú Nhuận, có đoạn đã viết: "Nay hoàng hôn đã lại mai hôn hoàng". Qua đó ta thấy tên khách họ Hoàng thật là tàn nhẫn, hắn hôn Thúy Kiều đã rồi lại bắt Kiều hôn lại , làm cho Kiều ngày càng biến thành gái lầu xanh chuyên nghiệp, muốn ngóc đầu lên cũng không nổi..."


26, "Sau khi đọc tác phẩm "Tắt đèn" của Ngô Tất Tố, em có suy nghĩ gì về nhân vật chị Dậu?" Bài làm của bạn NHT lớp 10B, viết: "Sau khi chiêu xong tác phẩm Tắt đèn của Ngô Tất Tố, em có suy nghĩ như sau: Chị Dậu là một nàng con gái có bộ lòng yêu chồng, thương con cực đại. Nàng ta rất chi dũng cảm, không sợ roi vọt. Chẳng hạn, khi thấy chồng bị đánh đập, nàng hùng dũng chưởng lại bằng mấy cú ka-ra-tê hết sức đẹp mắt... "


27, "Trong bài Bình Ngô Đại cáo của Nguyễn Trãi, đoạn thơ nào đã nói lên sức mạnh và khí thế dũng mãnh của quân ta trong cuộc kháng chiến?"
Một bạn nam đã viết: Đoạn thơ sau nói lên sức mạnh và khí thế dũng mãnh của cha ông ta: "Đánh 1 trận giặc không kinh ngạc, đánh 2 trận tan tác quân ta"


28, "Anh chị hãy phân tích hình ảnh người lính VN qua thơ ca kháng chiến chống Mỹ" ( điển hình như bài thơ Dáng đứng Việt Nam của Lê Anh Xuân)
Trong bài viết của 1 bạn lớp 12A3 PTTH Phụng Hiệp, CL có đoạn:
"Người lính của Lê Anh Xuân là một nét đẹp trong muôn vàn cái đẹp của người lính. Tuy đã gục ngã, nhưng anh cố bò mà ngồi dậỵ.. Anh ngã xuống đường băng Tân Sơn Nhất, Anh xỉu rồi anh giải phóng quân ơi, Nhưng anh gượng ngồi trên xác trực thăng và chết đứng trong khi đang đứng bắn"
Bài làm của 1 bạn lớp 12 ở Bến tre, viết:
"...Trên đường băng Tân Sơn Nhất, 1 anh giải phóng tự nhiên nằm đó. Một chị đi ngang thấy anh tự nhiên nằm nên lại rờ vào mình anh và lắc lắc mấy cái, chị thấy anh nằm im nên nghĩ anh đã chết... Anh giải phóng quân mất đi trong mình không có 1 thứ giấy tờ, một tấm ảnh nào, kể cả giấy chứng minh nhân dân cũng không có..."


29. “Em hãy tả hình dáng và tính tình một cụ già mà em rất kính yêu” - là đề tập làm văn trong kỳ thi tốt nghiệp tiểu học vừa diễn ra ở tỉnh nọ. Xin trích nguyên văn từ bài làm của học sinh :
- Hình dáng của bà nội rất là thấp được hai mét rưỡi dáng đi rất chậm chạp, mắt thì lừ đừ ít thấy gì nữa… Tính tình cụ già rất là bực bội… Khi bà nội cười liền nhe mầm răng ra còn được ba bốn cái gì mà thôi.
- Con mắt của bà tròn như hòn bi, mũi có hai cái lỗ, cụ già có hai cái tai, tóc của bà đã bạc phơ. Cổ ngắn gọn, thân của bà 2, 3 thước, bà có hai cái tay, có hai cái chân.
- Bà cụ ngoài 40 tuổi. Hình dáng bình thường, chiều rộng ba mươi, chiều cao một mét sáu.
- Khi cười miệng bà em móm mém như miệng cái hố.
- Khuôn mặt ông bầu bĩnh; đôi mắt ông như mắt bồ câu trắng; dáng đi của ông rất hoang thai và cái miệng của ông như trái tim rất mảnh liệt.
- Ông của em dài thì bằng 1 mét và không mập.


29 tác phẩm chuối ;))

:em36:
 

gameboy89

V.I.P Member
Thư tình lãng mạn + xúc động :P !

Địa ngục ngày yêu tháng xiêu năm..phiêu diêu...........
Em!!!

Vẫn khỏe chứ em;Đã tăng thêm đc 2kg nữa chưa 8->Nếu đc rồi thì chụp ảnh xong send cho anh nhéAnh mong lắm đấy=P~Thư này mình ôn lại kỉ niệm,đc ko em


Nhớ buổi ban đầu,phải mất mấy ngày đấu tranh tư tưởng,anh mới dám ngỏ lờiBiết em văn vẻ,anh mạn phép các cụ:
Bây giờ Mận mới hỏi Đào
Vườn hồng đã có ai vào hay chưa;
Đúng kịch bản,em rep:
Mận hỏi thì Đào xin thưa
Vườn hồng có lối nhưng chưa ai vào
Anh hớn ra mặt,rồi ngày quên ăn,đêm quên ngủ vì...quá xúc động!
Duyên trời......


Em tên Đào,còn Mận - chính anh.Anh có địa vị,còn em cũng chức trách k kém phần long trọng.Chúng mình đến với nhau,âu cũng là "môn đăng hộ đối">-..Lại nói,kể từ sau lúc anh "tỉnh tò",em giữ chế độ "im lặng",để mặc anh "rung" xao xuyến.Anh đánh bạo,nhắm tịt mắt và...:-* Lãng mạn qá em nhỉSờ lần mãi xuống dưới,cuối cùng anh cũng chạm đc đến............tay em#:-sRồi >< rồi :-*..kết thúc buổi đầu tiên....Thật nên thơ!...


Để rồi từ ấy là 1 chuỗi ngày dài chúng mình vui vẻ bên nhau...
Nhớ lần anh bảnh bao với Sh,khoác trên mình hàng hiệu Gucci,đôi Converse mới đẹp mê li,toàn thân thể toát ra vị X-men quyến rũ;còn em,tóc đen dài xõa xuống đôi bờ vai,dễ thương trong bộ váy trắng mềm mại,chiếc tất đen để lộ cặp chân dài và thơm đặc trưng 1 mùi nước hoa Pháp,đúng chất "I'm a girl".Chúng mình vi vu xuống phố.Thật là xứng đôi.......
Cả cái hôm mình đi phố ẩm thực..Đến gian hàng nào cũng đc tiếp đón nồng nhiệt,anh vui lắm!Nhưng hình như hôm đấy vì qá cả nể nên chỗ nào em cũng :"1 tí,1 tí.....",rồi mải mê,bỏ mặc anh lại với 1 tí lạc lõng ,cô đơnMà thôi,em sướng là anh thỏa mãn rồiSau đó là Ciao..Cái không gian ấm cúng như chất xúc tác,làm tình yêu chúng mình thêm thi vị,ngọt ngào.Anh nhìn em,em e thẹn cúi xuống...nhìn chân anh....Mình uống chung 1 ly capuchino..hạnh phúc..


...Du lịch vòng quanh thành phố,em đề xuất đi = xe buýt\/Anh chiều lòng.Và rồi chuyện trò,khoảng cách đã gần nay càng gần hơn...em ngủ gục trên vai anh lúc nào ko hay.Anh vòng tay thật nhẹ,ôm em vào lòng..và vỗ về,thủ thỉ....

"Thực ra mới chỉ vài ngày trước đây,anh còn phân vân:Giờ anh phải làm sao chọn đây khi tim khắc cả 2 hình dung.1 ng` anh trao niềm tin ? 1 ng` anh trao hy vọng...Và rồi anh chọn em.Anh biết mình đã quyết định đúng...Em là ngôi sao sáng rọi chiếu mọi ngõ ngách tâm hồn anh,là kim chỉ nam giúp anh ko lầm đường lạc lối.Có em đời anh bước sang 1 trang mới..Em vừa là động lực,vừa là mục tiêu phấn đấu của anh..."
Có thể khi đọc những dòng này em...hoang mang cao độ!Nhưng hãy hiểu cho anh...Đó là ước mơ,là khát vọng...Chẳng có ai nỡ đánh thuế ước mơ đâu em nhỉ:D


Đơn giản chỉ vì....
Anh là đại ca xóm còn em là trại trưởng trại chăn nuôi lợn.Người làng vẫn âu yếm gọi em = cái tên "cô nuôi dạy lợn"!..Và nụ hôn đầu tiên của chúng mình,..anh sung sướng khi đc khuyến mãi thêm 1 cái nảy đom đóm mắt cùng với hàng chùm sao rơi.Tính chất lãng mạn là bất biến...
Đơn giản chỉ vì...

Lần đó anh bất thình ***h xuất hiện với con 3-bét-nhè xin đểu ông chú họ,áo sơ mi trắng thêu ren mượn thằng bạn thôn bên..và xin lỗi em,có mùi ko lành mạnh....bởi 3 ngày rồi mẹ nó chưa kịp giặtCả ...dép tổ ong anh mới mua năm trước nữa.Còn em,tóc vàng hoe vì trưa ngày phơi nắng..chăm lợn,quần hoa áo lá còn thơm mùi bột giặt OMo...
Đơn giản chỉ vì....

Ciao của chúng mình là....túp lều ven sông gió thổi mái bay.Còn cái ấm áp..hư mà thực em nhỉ..!Thỉnh thoảng gió vờn nắng trêu,mình lại ><.Ấm là ấm lòng em ạ!Capuchino ư...thực ra mình chung nhau cốc nước rau má...Ngọt mát đến tê tái cõi lòng...!
Đơn giản chỉ vì....


Chúng mình đi du lịch 1 vòng quanh huyện ..= xe bò.Để đỡ tốn diện tích,em đề nghị:Anh ngồi lên lòng em..Bởi thiếu 2kg nữa thôi là em tròn 100kg...Và ng` em mềm nhấp nhô làm chiếu..hơi thở đưa nôi và tim hát thành lời:"ngủ ngoan anh ơi..ngủ ngoan anh hỡi..".Em là mục tiêu của đời anh.Từ ngày gặp em,anh phấn đấu,quyết tâm = 1/2 em.Với anh thế là qá ổn..^^
Đơn giản chỉ vì....
Mình yêu nhau đâu phải vì vật chất phải ko em....
Tình yêu _ Thật là kì diệuo:-)........
Anh!


:em36:
 

gameboy89

V.I.P Member
Trận cãi nhau siêu kinh điển :-ss !

Toàn những câu hỏi thế này chắc chết quá

Đã bao giờ bạn nghe được một cuộc cãi vã mà toàn là những câu hỏi, mà không hề có câu trả lời chưa? ^_^

Câu chuyện xẩy ra vào một buổi tối, người chồng về nhà muộn… :em35:



- Sao anh về muộn thế?
- Mấy giờ rồi mà cô bảo muộn?

- Anh không có đồng hồ à?
- Cô tưởng cái đồng hồ rẻ rách của tôi không bao giờ chết à?

- Thế sao anh không hỏi người ta?
- Người ta là ai? Cô định ám chỉ người nào?

- Anh tưởng là tôi không biết gì ư? Thế anh lê la ở những xó xỉnh nào mà đến bây giờ mới vác mặt về nhà?
- Cô học ở đâu những cách ăn nói với chồng như vậy?

- Thế anh bảo tôi phải ăn nói với anh như thế nào?
- Cô không thể tìm được lời lẽ có văn hóa hơn một chút hơn so với trình độ của cô hay sao?

- Thế anh tưởng rằng anh có văn hóa lắm ư? Anh đã nốc bao nhiêu bia và rượu rồi?
- Liên can gì đến cô?

- Tại sao anh cứ trả lời câu hỏi của tôi bằng câu hỏi của anh?
- Tại sao lại không?

- Tôi hỏi lại: anh đã nốc bao nhiêu bia và rượu rồi?
- Tiền cô giữ hết rồi, lấy đâu mà bia với rượu?

- Thế thì lương mới lĩnh đâu hết rồi?
- Cô tưởng rằng lương tôi nhiều lắm à?

- Anh đưa hết tháng lương cho con nào vậy?
- Cô cho rằng ngoài cô ra, mọi người phụ nữ khác đều là con cả hay sao?

- Không phải là * thì tại sao lại đưa hết tiền cho nó? Hả…? Hả…?
- Tại sao cô lại tru tréo, gào lên như con điên thế?

- Không tru tréo lên để anh muốn làm gì thì làm à?
- Bơn bớt cái mồm đi có được không?
- Tôi không bớt thì anh định làm gì tôi?
- Cô không thách thức tôi đấy chứ?

- Anh có dám không?
- Đến nước này thì tại sao tôi lại không dám?

Bốp…. –> Mở màn cho một trận chiến khác.
:Daukiem: 8-}

:em36:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top