Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

boytoof198

Pokemon Master
mình tưởng phải có người post cấu hình rồi chứ nhỉ :-?
Bộ vi xử lí:

CPU: Vi xử lý đa lõi theo kiến trúc IBM Power 45nm
GPU: AMD Radeon HD thiết kế tùy chỉnh

Lưu trữ:

Bộ nhớ trong flash, mở rộng thông qua thẻ nhớ SD và ổ đĩa USB ổ đĩa cứng
Ổ đĩa quang tương thích với đĩa 12 cm "đĩa mật độ cao độc quyền" (25 GB dung lượng) và đĩa Wii 12cm

Các cổng và khả năng ngoại vi:

Khe cắm thẻ nhớ SD (hỗ trợ thẻ SDHC)
Cổng USB 2.0 (2 ở phía trước của máy, 2 ở phía sau)
Bộ cảm biến
Cổng "AV Multi Out"
Cổng HDMI

Controller:

Cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, loa, camera phía trước, microphone và một màn hình cảm ứng 6,2 inch 16:9 điện trở
Hai Circle Pad và một D-Pad
Stylus
Nút Select, Start, Home và nút Power
A / B / X / Y nút mặt, các nút bội L / R và nút kích hoạt ZL / ZR
Nút đồng bộ điều khiển

Video:

1080p, 1080i, 720p, 480p hoặc 480i, tiêu chuẩn 4:3 và màn hình rộng 16:09
"AV Multi Out" cổng hỗ trợ video tổng hợp, video thành phần YPbPr, S-Video (chỉ dành cho hệ NTSC), RGB SCART (chỉ dành cho hệ PAL) và D-Terminal (Nhật Bản)
Cổng ra HDMI

Audio

Cổng "AV Multi Out". Sáu kênh PCM tuyến tính đưa ra thông qua HDMI
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Cấu hình này cũng chỉ là tin đồn luôn. :D

Mình thì mong WiiU mạnh gấp 3 lần PS3 và X-box360. Như vậy cho dù khi PS4/X-Box720 ra đời có mạng gấp 5 lần PS3/X-Box360 thì khoảng cách giữa WiiU và 2 đối thủ không quá lớn. Mình không tin PS4 có thể mạnh gấp 7-8-9-10 lần PS3. :)) Bởi vì cấu hình tăng đồng nghĩa giá cả cũng tăng, chẳng lẽ lại chịu lỗ sao. Cắn răng chịu mấy năm như PS3 à. :myemo0129:

Trở lại với WiiU. Cái chính là Nintendo cần phát huy tín sáng tạo và tìm nguồn 3rd Party phong phú. Bên nào có lối chơi sáng tạo, thông minh, gameplay hay thì thị trường sẽ chọn bên đó. Nhìn Wii mà xem, Wii vẫn có những game bán ra vượt ngưỡng 1tr bản nhờ lối chơi thông minh dù cho Wii không thuọc dòng Hardscore . Thắng thua bao nhiêu không quan trọng cái quan trọng là mức thắng thua đó đủ đảm bảo cho WiiU không đói game đến hết vòng đời. Với tiêu chí "WiiU không hướng đến giá rẻ" mà Iwata đã nêu thì mình chắc WiiU phải mạnh hơn thế này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ây dà, chỉ là tin đồn thôi. Mà chính xác thì hình như tin đồn này nói là CPU mạnh gấp rưỡi chứ cũng chẳng nói những thành phần khác. Nếu thật thì cũng chẳng so được gì. :)) Hơn nữa mấy linh kiện của Nin (và các hãng game) toàn là sản xuất theo kiểu thiết kế của riêng họ, tuỳ chỉnh đủ thứ trong đó nên khó so sánh lắm.
 
Wii U sẽ không hỗ trợ chơi phim DVD, Bluray


Theo thông tin từng đăng tải trước đây, chúng ta đã nghe rằng Wii U của Nintendo sẽ có trình chơi phim trên đĩa DVD, và có thể là cả Bluray. Tuy nhiên hôm nay, Nintendo đã chính thức lên tiếng về vấn đề này: Wii U sẽ không có chương trình chơi phim trên đĩa quang. Lý giải về việc này, họ cho rằng người dùng đã có đủ thiết bị giải trí làm được việc đó, ví dụ đầu đĩa DVD/Bluray, máy vi tính... do đó không có lý do gì để bắt Wii U phải kiêm thêm nhiệm vụ này.

Tuy vậy, người dùng vẫn có nhiều lý do khác để mua Wii U, ví dụ Nintendo có nhiều tựa game độc quyền hấp dẫn cho hệ máy này, với cách chơi vô cùng độc đáo và sáng tạo. Ngoài ra, theo một số nguồn tin cho biết, sức mạnh phần cứng của Wii U như CPU, GPU mạnh hơn các hệ máy như Sony PS 3, MS XBox 360 đến 1,5 lần (cái này chắc ai cũng đã biết:rolleyes[1]:). Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng những tựa game đồ họa tuyệt đẹp vốn đang thịnh hành trên PS3 và 360. Hãng phát triển game Crytek cũng đã xác nhận rằng Cry Engine của họ sẽ hỗ trợ nền tảng Wii U.
Nguồn: Fudzilla
 
Chuẩn quá còn gì. Giống như Wii, việc xem phim thì dùng đầu đĩa chuyên dụng, việc gì phải bắt mắt đọc của máy nai lưng ra mà làm việc.
Còn ông Sony PS3 thì lại khác, nó có truyền thống về nghe nhìn HD rồi, PS3 của nó xem 3D với Blu-ray cũng đúng.
 

nhoc_way

Nấm nhỏ
Thua ps3 và xbox nhìu lắm, nintedo toàn theo kỉu lập dị cái game pad trông phản cảm quá
Bên trang tinhte.vn có một thằng ngu học dám xúc phạm đại gia đình Nin của chúng ta. Tức quá đi. :em14::em14::em14:. Còn một vài thằng thì cứ đem cái Controller vs Vita, còn bảo to, nặng, ko đẹp bằng Vita. Console mà so sánh Handheld, thông minh ghê nhỉ?
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
bạn cứ từ từ(%)
bọn đó chắc không dc ăn học tử tế,thông tin chưa biết mà cứ làm càng,cái này người ta gọi là ngu mà tỏ ra nguy hiểm
chúng ta chả có cái vấn đề gì mà phải quan tâm tới chúng cả:chitmay[1]:
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Dám mượn ý tưởng trắng trợn vậy sao? :em17:

mạnh gấp 3 lần thì chắc ko tới đó đâu. Tuy nhiên Nintendo mạnh về ý tưởng sáng tạo mà. Graphic trước giờ đâu phải điểm mạnh của Nintendo
Chắc hơi lý tưởng quá nhỉ? :D Nhưng mình mong một khi Nintendo bước vào thị trường Hardscore thì sẽ đảm bảo được khoảng cách an toàn với các đối thủ.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
sức mạnh phần cứng của Wii U như CPU, GPU mạnh hơn các hệ máy như Sony PS 3, MS XBox 360 đến 1,5 lần
Khỏe hơn bao nhiều?
Chẳng cần biết.
Chắc chắn sẽ hơn
Một cái đầu.


:))
 
Game thì cái đập vào mắt là đồ họa, đồ họa thì cái đích cuối cùng cũng chỉ đạt đến thật như cuộc sống là hết, ví dụ nhìn nhân vật cụ thể là người thì mình ko còn cảm giác là người được dựng lên = máy tính. PS và xbox thế hệ tiếp nếu ra vào năm 2013 chắc chưa thể đạt đến như vậy đâu, giỏi lắm hơn Wii U được tí. Mình Gia Cát Dự rằng Nintendo sẽ độc chiếm thị trường console, 5 năm sau ra thế hệ kế tiếp, Sony và MS chỉ có hụt hơi nếu không có ý tưởng độc đáo hơn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top