Randal Keith Orton
Thành viên lâu năm
1/ Super Mario 3D sẽ ko dùng streetpass mà sử dụng cử động của máy
Miyamoto đã để lộ thông tin trong 1 lần phỏng vấn là Super Mario 3D sẽ ko có streetpass trừ khi có 1 ý tưởng mới xuất hiện. Hơn nữa, Miyamoto giải thích game sẽ sử dụng gyro-motion, cho nên 3DS ko cần có analog stick thứ 2. Ông rất thích thú ý tưởng này
Nguồn: http://www.telegraph.co.uk/technology/video-games/8493624/Shigeru-Miyamoto-interview.html
2/ Nintendo sẽ ko quá cấm cản đối với Third-party trong E-shop
Miyamoto tin rằng phải có những software cụ thể và có ý nghĩa cho 3DS, và vì những cái này ko cần băng, nên chúng sẽ là ứng cử viên cho chế độ streetpass. Và trong khi bạn ko cần băng để sử dụng streetpass, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu dùng streetpass để check kết quả trong game mà ko cần mang theo 1 túi băng.
=> nói nôm na là những game trong E-shop tương lai rất có khả năng đều có streetpass, và bạn có thể mang theo 1 đống (lưu trong thẻ nhớ đã có sẵn trong máy)
nguồn: http://www.telegraph.co.uk/technology/video-games/8493624/Shigeru-Miyamoto-interview.html
Miyamoto đã để lộ thông tin trong 1 lần phỏng vấn là Super Mario 3D sẽ ko có streetpass trừ khi có 1 ý tưởng mới xuất hiện. Hơn nữa, Miyamoto giải thích game sẽ sử dụng gyro-motion, cho nên 3DS ko cần có analog stick thứ 2. Ông rất thích thú ý tưởng này
Nguồn: http://www.telegraph.co.uk/technology/video-games/8493624/Shigeru-Miyamoto-interview.html
2/ Nintendo sẽ ko quá cấm cản đối với Third-party trong E-shop
Miyamoto tin rằng phải có những software cụ thể và có ý nghĩa cho 3DS, và vì những cái này ko cần băng, nên chúng sẽ là ứng cử viên cho chế độ streetpass. Và trong khi bạn ko cần băng để sử dụng streetpass, sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu dùng streetpass để check kết quả trong game mà ko cần mang theo 1 túi băng.
=> nói nôm na là những game trong E-shop tương lai rất có khả năng đều có streetpass, và bạn có thể mang theo 1 đống (lưu trong thẻ nhớ đã có sẵn trong máy)
nguồn: http://www.telegraph.co.uk/technology/video-games/8493624/Shigeru-Miyamoto-interview.html