Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Nman thử bản này chưa
http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=9&p=239877&viewfull=1#post239877

MS mới nếu dùng coi phim với xem ảnh thì tốt hơn bản cũ, mấy cái râu ria như báo thức ghi âm chạy riêng nên dùng bản cũ không ảnh hưởng đâu

@cont: bạn dùng bản nào mà có tới mấy chục file nds thế, nếu làm đúng theo hướng dẫn thì chỉ khoảng 7 file thôi mà :|
 
Thắc mắc về Fllipnote Studio !!!

Em có rất thíck làm hoạt hình với Flipnote Studio của DSi ware nhưng gia đình kô có điều kiện chỉ sắm được con DeSmuME tàu . Thế nên em muốn hỏi dùng giả lập có chơi dc Flipnote Studio kô ?? Download ở đâu?? Và Mong AE chém nhẹ em Mới vào :sorry[1]::sorry[1]:
 
Mọi người ơi !!! sao e copy video dài 10 15 phút vào moonshell nhưng khi vào moonshell chạy video thì bị cắt đi còn có 3 phút ??? e đã thử lại nhiều lần nhưng vẫn bị như vậy !!! ai chỉ giùm e với :sorry[1]:
 
Mọi người ơi !!! sao e copy video dài 10 15 phút vào moonshell nhưng khi vào moonshell chạy video thì bị cắt đi còn có 3 phút ??? e đã thử lại nhiều lần nhưng vẫn bị như vậy !!! ai chỉ giùm e với :sorry[1]:
Đấy có thể là do cái chương trình convert của bạn cần key mà bạn chưa nhập key vào. Thường mấy CT đấy ko có key là nó cắt còn tầm 3 - 5 phút à !!
 
Ai giúp e về từ điển với xem phim trên moonshell với !!!!

1.E download từ điển anh việt của a fanha99 và cài theo hướng dẫn , lúc e chạy từ điển thì nó hiện ra cái bàn phím và 1 dòng ở trên để viết từ ngữ nhưng trên cái dòng đấy nó cứ hiện chữ test1 test2 :sorry[1]: như thế là bị làm sao vậy ạ ???? tiện a e chỉ e cách sử dụng từ điển này luôn nhé :rolleyes[1]:
2. E copy film dài tầm 10 15 phút nhưng khi vào moonshell thì film bị cắt đi còn có 3 phút :sorry[1]: mọi người chỉ giùm e với !!!
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Cái từ điển thì mình hok biết nhưng về cái vụ phim do chương trình DPG của bạn chưa đăng kí nên nó chỉ là bản dùng thử thôi ! :bleh[1]:
 
Bạn lên google search Aiseesoft Total Video Converter 6.1 rồi down về đi. Cái này xài tốt nè :myemo0111:
e dow về rồi :rolleyes[1]: nhưng cũng chỉ convert được phim dài 5 phút thôi a ạ :sorry[1]: e phải chia nhỏ ra thì mới hết được cái clip 10 phút :sorry[1]: thế thì lúc xem phim thì chắc phải đến chục file mất :em25: hay là do chưa đăng kí a nhỉ ??? :bye2[1]:
 
xem phim tren ds lite thì xem làm gì - độ phân giải màn hình yếu , xem nhức mắt lắm
e xem thử rồi mà a tiến :rolleyes[1]: cũng không đến nỗi nào :bleh[1]:

---------- Post added at 07:00 PM ---------- Previous post was at 06:22 PM ----------

xem phim ngon lành rồi :yahoo[1]: thanks các bác nhé !!!:bleh[1]: thế còn vụ từ điển ai giúp e với :myemo0118:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top