Các homebrew của Moonlight [Moonshell 2.10]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Từ hồi chuyển sang dùng M3sakura đến giờ mới để ý lại cái moonshell này. Không hiểu sao thấy nó vẫn cứ nặng hơn so với m3 ở lúc duyệt file khi vẫn đang nghe nhạc, xem clip thì cứ click chỉnh sáng hay linh tinh gì đó thì cũng bị giựt hình. Không biết có ai bị như vậy không ? Nhưng được cái là nó hỗ trợ thêm định dạng wma, đỡ phải đi convert.
 
mấy bạn cho hoi mình có cái dslite với R4 tieng trung firmware 1.14,tinh hinh khong choi dược nhiều game,giờ muốn update firmware thì làm sao.thank
 
Mình cài YS menu xong thì không vào được moonshell. xóa Ys menu đi thì không vào được phần nào hết có ai biết không giúp mình với
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trong firmware của R4, thư mục moonshell (1.7) có một file tên reset.mse, bạn copy nó qua thư mục rết của moonshell 2 và đổi tên thành R4TF.nds. Muốn thoát thì nhấn start rồi chọn thoát ra.
 
Đc rồi thanks Abra nhé ! Mà cho mình hỏi có cách nào gập máy mà nhạc vẫn nghe đc ko ? ( Chỉ mới gập nghe đc với tai nghe nhưng thế cũng khá đủ :) ) Àh còn skin cho cái Moon2 này down ở đâu thế Abra ?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gập máy lại nhạc vẫn chạy mà nhưng gập máy lại loa bị ép xuống nên hơi khó nghe? skin thì bạn vào gbatemp.net xem thử có đó. ^^
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
sao lạ vậy, tui dùng moonshell nghe nhạc vừa gập máy vừa nghe đc nè, có sao đâu, à cho em hỏi là munseo 2.05 có khác gì munseo 1.71 ko??
 
Cái bản moonshell 2.05 của anh bảo đầu topic đúng là gập máy lại ko nghe đc. Bạn nào có bản moon 2 mà gập lại nghe đc ko ? ( hôm nay 4rum có dấu phân cách giữa topic stick với topic normal dễ nhìn wá ^^ )
 
Abra ơi mình cài YSmenu với Moon2 ko đc. Bước này mình chưa hiểu ?
5/ Patch DLDI cho file YSMenu.nds

4/ Tạo một thư mục mới trên thẻ tên ysmenu. Copy file YSMenu.nds và vào thư mục đó.

Mà trong bộ down kèm ko có YSMenu.nds trong YSmenu của mình cũng thế
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Moonshell 2.05 khi gập máy lại vẫn nghe nhạc được mà, có thể bạn thử chỉnh trong phần option của nó xem.

Còn file YSMenu.nds là lúc bạn tạo YSMenu có chứ đâu có trong bộ tải Moonshell. ^^
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Theo Abra biết thì không đọc được *.doc đâu bạn, chỉ đọc được dạng *.txt thôi. Cách chuyển qua thì cứ mở file doc lên rồi save lại dưới dạng txt.
 
Giúp e voi :L(moonshell)

E đã download moonshel 2.05 về và làm theo huong dẫn nghĩa là copy moonshell2 va direc vao thẻ nhớ nhưng khi bat len nó vẫn cứ loading là seo.
em nhớ hồi trước còn có cả phần system j cơ mà.
e la ma mới mong mọi người giúp e với nha :L:em30:.
e có thử donwload monshell 1.71 về và copy hét vao thẻ nhớ nhưng vẫn ko được là sao :L
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn down cả firmware của Flashcard bạn về, trong đó sẽ có 1 thư mục tên là moonshell, bạn copy đè phần moonshell của bạn vào thư mục đó, lúc này moonshell của bạn mới chạy được :)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top