Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Scyther bắt trong cuộc thi bắt côn trùng ở poke park phía trên Gondenrod vào thứ 3,5,7 (Bắt đc là đc giải nhất đó ;)) phần thưởng là 1 sun stone)
Cindaqyl là 1 trong 3 starter mình chọn ( con lửa - con mạnh nhất trong 3 con)
Dratini tiến hoá cấp 3 lên Dragonite
Đội hình nào cũng đc, miễn sao mình cảm thấy các pkmn của mình đều mạnh mẽ là okie ;)
Muốn tìm hiểu thêm về pokemon thì mời bạn vào đây: http://serebii.net/pokedex/
 

espeon

V.I.P Member
Chắc phải làm quy định không ai được trả lời trong mấy topic như này quá :-?

Hỏi 2 câu mở 2 topic khác nhau, mà được cái anh em nhiệt tình trả lời mấy bài liền.

Nếu new mem nào cũng vào lập 2 3 topic hỏi, được giải đáp xong bỏ đấy đi mất, thì box nó ra thế nào?

Sống ở Việt Nam được cái vứt rác ra đường xong có người đi dọn hộ nên có bao giờ quan tâm đâu.
 
cho em hỏi: trong Pokemon Diamond có cái dốc khi bấm vào thì nó nói là: The wall is very rocky... Will a pokémon's move scale it? ... làm thế nào để leo lên ạ .. thanks ..
 
oách :( .. cho em hỏi thêm: em tới chỗ Valor lakefront thì định qua bên Sunyshore City thì có cái thằng gì gì đó chặn lại không cho qua. :( em phãi đi thế nào nữa ạ :|
 
e mới chơi Pokemon Platinum trên DSlite ! cho e hỏi làm cách nào để đổi Pokemon trong đội hình của mình lấy Pokemon khác mà mình đã bắt đcj?
 

87519533

nWriter
Theo mình biết thì bạn vào những chỗ hồi HP ý (ko nhớ tên)có cái máy tính bên phải,bật nó lên chọn dòng 2 hay dòng 3 gì đó,bạn bỏ từng của mình vào trong đó rồi tắt.Đi ra bắt con khác thì nó sẽ nằm trong đội hình luôn
 
Nhà PC (Pokemon Center),bật máy tính fía bên tay fải,click vô,chọn dòng thứ 1 (wên tên là j` rồi) sau đó nó hiện ra 1 cái bảng khác,dòng Deposit là cất pokemon,Withdraw là lụm pokemon,Move là bạn bốc pokemon từ party vào box hoặc ngược lại đều đc.:sleep[1]:
 

espeon

V.I.P Member
Mình 100% dùng move, chả bao giờ động vào Withdraw hay Deposit.

@Pig_silver: làm quen với pokemon mà bem ngay Platinum là hơi khó khăn đó nhe :-h
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Tốt nhất là nên tập chơi từ Gold/Silver =))
Mình cũng toàn dùng move, vừa chuyển vừa ngắm box luôn :))
 
Tớ nghĩ mới bắt đầu chơi thì nên chọn FR/LG, nội dung + Pokemon quen thuộc với người mới chơi hơn, đồ họa cũng ko quá tệ.

P/S: Tớ cũng chỉ toàn dùng move trong box :D
 
Công nhận trò này khó quá! e chơi mãi chẳng thấy tiến bộ. Tiện thể cho e hỏi có thể lấy lại chưởng mình đã bỏ đi ko? nếu đcj thì bằng cách nào?
 

espeon

V.I.P Member
Không được, thế mới phải cân nhắc. :>

Đùa tí, sau này thì được, nếu bạn có Heart Scale và mang đến nhà của 1 thằng ở Pastoria thì nó sẽ giúp bạn học lại các đòn mà pokemon đó đã quên ( ko tính TM )


Có các HM thì học vô hạn ko bao giờ hết, nhưng một khi đã học thì ko xóa được, chỉ có thể đến nhà 1 thằng ở Canalave để xóa :D
 
ai chi dum toi cach lam the nao de an duoc huye chuong thu 4 ko? minh ko the nao tim duoc thuoc de cu*u pokemom cua no dum minh voi
bạn kiếm chiếc huy hiệu thứ tư ở celadon city:

Thành phố này có Shop lớn nhất vùng. Trước khi vào Gym, bạn có thể vào shop ở đây để mua rất nhiều thứ mà những nơi khác không có. Đặc biệt trong shop này có bán những viên đá có thể giúp cho con Pokemon của bạn tiến hoá.
Ngoài ra, bạn có thể đi vào toà nhà bên cạnh Shop và gặp bà già ở tầng 1 để lấy thùng nước để có thể đi qua trạm canh gác ở Saffron City. Hoặc bạn có thể đi luồn lên phía trên toà nhà này và đi tới căn phòng trên sân thượng để lấy con Pokemon lửa Eevee.
Sau khi xong xuôi mọi công việc, bạn hãy tới Gym để lấy chiếc huy hiệu thứ 4. Để tới được Gym, đi xuống phía Nam thành phố, sử dụng “Cut” để chặt cái cây chắn đường và tiếp tục con đường sẽ đến Gym. Trong Gym, bạn có thể dễ dàng nhận thấy thủ lĩnh của Gym này là Erika đứng ở giữa Gym. Xung quanh cô có rất nhiều các trainer đứng xếp hàng đối xứng nhau. Sau khi đánh bại hết các trainer, tới nói chuyện với Erika và bắt đầu trận đấu với cô.
Các Pokemon của Erika:
_ Victreebell: Lv 24
_ Tangela: Lv 24
_ Vileplume: Lv 29
Sau khi đánh bại cô ta, bạn sẽ nhận được chiếc huy hiệu thứ 4.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top