Hướng dẫn download Nintendo Video cho hệ US

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Việc của cậu là tìm ra IP của Nhật mà fake IP lấy file video gốc về thôi :)

So sánh với post #1 là cho US thì các phần region subdomain, country code, language code và file name của Nhật sẽ như sau:

  • Cụ thể thì link để lấy file cho slot 1 từ server của Nintendo Japan sẽ như thế này: http://pubjp-p.est.c.app.nintendowifi.net/1/1/0/ESJ_MD1

  • Folder cho Appserv chứa file video cũng phải sửa thành: C:\AppServ\www\1\1\0

  • Khi setting bằng Quick Zone Wizard của Simple DNS Plus thì dòng đầu tiên sẽ phải là: pubjp-p.est.c.app.nintendowifi.net
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Sẵn đây tôi sẽ hướng dẫn mọi người 1 cách cũng rất hay để download nintendo video luôn. Cách làm như sau:


B1: Các bạn download chương trình tunnelbear tại đây. Chương trình này cho phép ta fake sang cả us và uk. Cách dùng rất đơn giản, chỉ việc vặn on-off thôi. Mà tốc độ cũng rất nhanh như adsl thường. Như máy tôi thì down nintendo video cũng được 1.5Mbps (fpt bị giới hạn nên chỉ cỡ này là max)


B2: download xong các bạn cài đặt như bình thường. Rồi chuơng trình sẽ hỏi bạn là có account chưa? Để dùng các bạn phải tạo account. Có khá nhiều loại tài khoản nhưng dùng free thì các bạn được phép sử dụng 500MB mỗi tháng. Nếu có twiiter thì like hay comment cho hãng, sẽ được thêm 1gb dữ liệu. Lưu ý: đăng kí bằng gmail được gủi confirm mau hơn yahoo

B3: Đăng nhập với tài khoản vừa tạo. Rồi chọn us bên phải, bên trái vặn on. Bạn phải đợi cho máy chạy đến lúc màn hình ghi là connected thì mới xong.


B4: Vào network connections bằng cách start-> connect to -> show all connections.


Lúc này cắm usb wifi vào (như của tôi là wifi link). Bạn sẽ thấy cái local area connection của wifi và cái của tunnel bear (tap-win32 adapter v9), cái v9 lúc này đã connect. Nhấn chuột phải vào cái v9, chọn property, rồi nhấn tab Advanced. Click vào ô allow rồi ok.


B5: Tôi dùng usb wifi link nên vào chuơng trình của nó để chỉnh cấu hình setting wifi lại. Còn các bạn dùng usb wifi khác thì dùng chuơng trình riêng của usb mà chỉnh. Nhưng cũng tương tự vậy. Chọn bridge adapter lại là cái của tunnelbear (tap-win32 adapter v9)


B6: Bật 3ds, vào setting test connection lại. Nếu ok thì tốt. Lúc này vô nintendo video -> check connections lại, nó sẽ báo có thể download được. Gập máy lại cho máy tự tải video thôi.

Ps: Lúc dùng cái tunnelbear nên hạn chế mở các chuơng trình mạng hay web, để ko tốn nhiều dung lượng. Download xong nhớ tắt tunnelbear, rồi vào property của adsl chọn allow lại, rồi vào setting của chuơng trình wifi chọn bridge adsl lại. Chỉ dùng tunnel khi download nintendo video :bleh[1]:. Cách này dùng cho usb wifi còn router wifi thì chưa test, nếu bạn nào router wifi thì test thử luôn nhé. Good luck and have fun :myemo0111:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:xm0002: cho mình hỏi: Cái laptop của bạn là vừa gắn 'cục USB Wifi', vừa có gắn cả cáp mạng phải ko vậy ?
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
cái mình dùng là pc, nên dùng usb wifi. Còn laptop thì hình như có thể tự tạo accesspoint mà ko cần gắn usb wifi (tại laptop thì thường có card wifi sẵn rồi).
Pc trong hình là dùng mạng adsl, cắm usb wifi vào để nó dùng mạng adsl chuyển thành wifi đó mà :rolleyes[1]:
 

Thiên Yết

Nấm bình thường
Mới thử cách cua Mas xong rất ok thanks nhiều.

---------- Post added at 12:57 AM ---------- Previous post was at 12:44 AM ----------

Mình bằm connection check nó hiện ra vài phim là hết và mỗi phim chỉ có vài phút, mình có thể tìm thêm phim được không
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Cái của Mas tôi cũng có làm thử mà làm xong hết, test connection cũng thành công mà vô check connection thì vẫn là ko thể download, và ko down gì.
Tôi dùng wampserver với simple dns :cc_confused[1]:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Cái của Mas tôi cũng có làm thử mà làm xong hết, test connection cũng thành công mà vô check connection thì vẫn là ko thể download, và ko down gì.
Tôi dùng wampserver với simple dns :cc_confused[1]:
Test connection thành công nghĩa là chỉnh DNS đúng rồi.

Vào đến Check connection mà bị không thể download tức là phần để tên của zone trong SimpleDNS bị sai, hoặc đường dẫn trên server chứa file bị sai.

Thử dùng AppServ làm server như hướng dẫn của Mas đi, mình vẫn làm bình thường và xem ầm ầm mà.
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
dùng appserv luôn rồi vẫn ko được. Đường dẫn cũng y như trong hướng dẫn. tên trong quick zone cũng đặt y hệt, có cái chỗ ip thì nó có 3 ô tôi điền ip vào cả 3 (của tôi 192.168.0.100). Chẳng biết bị sai ở đâu. check connection trong nintendo video nó vẫn báo is not available in your country.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thử tắt hết firewall với chương trình antivirus đi xem thế nào.

Phần IP lúc tạo zone thì chỉ cần cái đầu tiên cho web server thôi chứ 2 cái dưới chả để làm gì. Cậu chụp hình cái cửa sổ DNS Records lúc tạo zone xong rồi post lên đây mình xem có gì khác không.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ấn OK đi rồi chụp phần DNS Records post lên xem thế nào.

Lúc test connection thì cái Performance Graph thể hiện bắt được request bình thường chứ?

Lỗi do region setting thì chắc chắn là có thể loại trừ rôi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top