Softmod cho tất cả wii - 3.0 đến 4.1

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tất nhiên. Máy ko bị gì hết, chỉ bị mỗi cái lỗi đó với khởi động máy nó xuất hiện Preloader thôi. Mình muốn xóa cái Preloader mà ko biết làm sao.
 

lemonadess

Banned
Nếu có bootmii + Nand backup thì restore NAND để trở về như cũ rồi làm lại từ đầu :| Xóa preloader coi chừng thiệt thòi về bạn đấy.

Vậy là thêm 1 điều luật cần bổ sung rồi: Cấm format máy Wii dưới mọi hình thức :)) Làm vậy rất nguy hiểm nếu chỉ có softmod không.
 
Cho mình hỏi câu hơi ngu: làm sao để restore lại, minh có file NAND đó mà ko bít làm sao. Sorry mới mua máy sáng nay nên ko biết gì hết.
 

axl123

Nấm nhỏ
Chỉ cần làm settings cho nó auto boot cho nhanh bạn à. Bỏ preloader là "ng*" đấy :)
Restore thì phải là nand đúng của máy bạn cơ. Bạn vào bootmii, ấn power để chọn cái nút có răng cưa,ấn reset, lại ấn power chọn cái thứ 1( hok nhớ, cái màu đỏ ý ), chọn reset để không phục
 

lemonadess

Banned
Backup thì hình mũi tên trỏ ra thẻ nhớ. Còn restore thì dùng mũi tên từ thẻ nhớ trỏ vào con chip.
Nếu nó báo lỗi thì phải dùng Bootmii REcovery Mode fixed có trong box homebrew channel. Còn được thì cứ làm tới. Muốn restore thì copy lại nand.bin và keys.bin vào thẻ nhớ nhá.
Thiệt ra thì hackmii v0.5 trở đi hình như đã không còn gặp lỗi restore rồi.

Đã ra hackmii installer v0.6. Qua đó cập nhật HBC 1.0.6. Những gì bạn mới nói trên đây là đúng rồi, không có gì nhầm lẫn đâu.
 

lemonadess

Banned
Hôm nọ anh cũng bị lỗi này. Không hiểu sao nữa. Nhưng sau đó format lại thẻ nhớ. Download rồi cài lại toàn bộ thì lại được :|
 
Ko hiểu sao mình restore ko được. Nó cứ báo lỗi là Bootmii not found. Too dangerous to continue mà mình dùng hackmii v0.6 đó chứ. Chán wa.
 

lemonadess

Banned
Có thể xài hackmii v0.4. Kiếm trong forum này cũng không khó đâu bạn. Bạn phải chắc là cài bootmii as boot2. Và nhớ là trên thẻ nhớ phải thấy folder bootmii trong đó có mấy file thành phần (à quên. Ko có cái đó thì nó ko lên bootmii :D)

Vì bootmii của bản 0.5 và 0.6 là giống nhau, nên xài 1 trong 2 cái trên cũng ko có ý nghĩa gì khác biệt.
Có thể chép các file cần thiết của bootmii vào SD và lại làm lại từ đầu :|
Chép đầy đủ file nand.bin và keys.bin vào thư mục gốc của thẻ nhớ.

Tạm thời mình chỉ biết tới đây. Tại chưa tham khảo thêm 1 số nguồn khác :|
 
Lỗi máy mình cụ thể như thế này Run cIOS38 r14 installer, select IOS36 và select wad install.
Thi nó có lổi Installing Error ret= -1035. Thế là mình vào thử Wad chon IOS249=> đứng máy. Vào lại típ, lần này chọn IOS36 load được, cài IOS60 Patched, preloader, neo luôn =>ra ngoài chạy thử cái NEO-ko được, tức khí format luôn cái wii rồi chừ đứng im bước 3d Run cIOS38 r14 installer, select IOS36 và select wad install đây. Có ai có ý kiến gì ko?
 
Lâu ngày mình ko update thông tin nên có hơi mù mờ :(
Tình hình là hiện h` máy mình ở firmware 3.2U ,đã softmod
Nhưng nhà mình ko có wifi ,vậy up lên 4.1U (offline) và softmod theo cách này đc ko :D
 
máy mình lúc mua là firmware 4.0 mình đã làm các bước giống như hướng dẫn ở trang 1 nhưng sau khi update lên 4.1 thì softmod ko dùng được kể cả homebrew chanel.thậm chí giờ dùng banner boom để cài lại thì sau khi hỏi load boot.dol chọn yes là nó đen xì màn hình treo máy luôn.preloader thì 4.0 mình cài rồi nhưng lên 4.1 thì mất luôn.bạn nào biết cách khắc phục chỉ giùm mình với,hiện giờ máy có khác gì cục gạch đâu =.='.
 

lemonadess

Banned
Nếu làm đúng, thì phải có bản backup của NAND. Bây giờ dùng bootmii restore lại thôi. Sau đó, làm theo cái bài Update firmware Wii offline 4.1 ấy.

Cứ mỗi lần cài Systemmenu.wad thì preloader bay theo :-"

Có thể download lại bannerbomb bản mới nhất, hackmii cũng down bản mới nhất luôn.
http://bannerbomb.qoid.us/ và bootmii.org/download để down hai cái ấy về. Còn bỏ vào thẻ nhớ ra sao thì bạn cứ việc chép đè lên.
Hackmii có file boot.elf/dol thì để ở thư mục gốc của thẻ nhớ.
 
mình dùng Trucha Bug Restorer giống như hướng dẫn ở trang 1,sau khi làm đến bước 4 thì bắt đầu update offline theo link http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=366&page=29 ( bắt đầu từ bước 11 đến hết chạy phần mềm hoàn toàn bình thường không báo lỗi).
Mình làm xong hết rồi bật máy lên hoàn toàn bình thường,vào mục setting firmware ghi rõ 4.1 U nên ko thể nào nhầm được,mỗi tội giờ softmod ko dùng được,homebrew cũng ko vào được,cài banner boom cũng ko được luôn :|
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top