Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

banh_he90

Nấm bình thường
Mấy cái hộp wii không có hộp nào trống hết! Kakaka! Ruột vẫn là đĩa gốc Wii, chỉ có điều không đúng tựa bên ngoài thôi! Đó là cái Bleach, bên trong là đĩa Wii Sports :bleh[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mình có vài cuốn gốc GBA để giao lưu trao đổi, ai có băng gì cần đổi thì liên hệ với mình nhé, để xem mình đã có chưa thì mới đổi :D

có thể inbox hoặc nhắn tin qua trang thành viên, cũng như qua Yahoo: mario.nintendovn - 0908760400
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
tớ vừa sắm dc đầu UFO pro 8 , véion của bios là 8.0 .Cho tớ hỏi là có update lên 8.8c dc không ? nếu được thì có nên up ko ? Vì nghe nói có một vài trường hợp up xong không chơi dc ^^:no:
 

marus

Banned
tớ vừa sắm dc đầu UFO pro 8 , véion của bios là 8.0 .Cho tớ hỏi là có update lên 8.8c dc không ? nếu được thì có nên up ko ? Vì nghe nói có một vài trường hợp up xong không chơi dc ^^:no:
Lời khuyên là không nên up. Chưa bao giờ nghe nói là update bios UFO sẽ chơi được nhiều game hơn.
 

Mario

Thành viên lâu năm
gaghasdhadh

Ngày hôm qua thật may mắn mình đã mua được chiếc máy Famicom Edition Gameboy Micro



Mặt nạ màu vàng kim óng ánh tuyệt đẹp. Vỏ màu đỏ lấp lánh được sơn bóng, ko như kiểu nước sơn mờ như các phiên bản màu thường cơ bản.



Logo Happy Mario 20th Anniversary phía sau máy.



Máy nhìn từ xa óng ánh rất bắt mắt. Mặc dù mình tìm thấy nó ở một góc xó xỉnh đầy bun đất, nhưng sau khi vệ sinh lau chùi, mình ko nghĩ là máy còn rất đẹp đến vậy, đến hơn 95%. Màn hình ko điểm chết, pin lâu và phím bấm nảy nhạy.


Bonus:

NES (Nintendo Entertaiment System)

Niềm vui còn được nhân đôi hạnh phúc khi lại vô tình gặp được may mắn mua được cái máy console huyền thoại của Nintendo, NES. Mặc dù mình có quen nhiều bạn bè có chiếc máy này, không khó để được share lại, nhưng mình thích cảm giác phiêu lưu mua được máy hơn và đây là lần đầu tiên mình mua được chiếc máy NES, niềm vui thật khó tả...





Hình thức của máy còn quá mới. Vỏ nhựa, chân cắm hay là ốc vít và các cổng kết nối còn bóng loáng, trắng tinh.



Đi kèm mua chung với máy còn có băng Nấm và Bắn Zịt :x Băng game cũng còn quá mới khiến niềm vui của mình thật trọn vẹn. Chia sẻ đam mê, sẻ chia hạnh phúc. Vì một Thế Giới Nintendo.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top