Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Mình cũng bị dính vụ này :"> nhưng dùng kim thì ko khều đc phần góc máy vì nó khá tròn, nếu cố có thể làm nứt cái vỏ :(
 
Cái DS của mình màn hình trên màu sắc càng yếu, có nhiều sọc ngang nhấp nháy khúc trên và dưới màn hình. Mình nghĩ chắc nó sắp hư rồi, nếu muốn thay màn hình mới thì bao nhiêu hả mọi người, mình mua màn hình trên về rồi tự thay có rẻ hơn không.
 
Cái DS của mình màn hình trên màu sắc càng yếu, có nhiều sọc ngang nhấp nháy khúc trên và dưới màn hình. Mình nghĩ chắc nó sắp hư rồi, nếu muốn thay màn hình mới thì bao nhiêu hả mọi người, mình mua màn hình trên về rồi tự thay có rẻ hơn không.
500k , mua ở ngoài về thay rẻ hơn nhưng tùy tay nghề mở máy của cậu , có thể nhờ anh Bảo ship bên dealextreme về !
http://www.trochoidientu.com/default.aspx?tabid=20&prodcatid=58db6325-7bc2-4518-93a7-990baa7f9dfb&prodsubcatid=19449ac7-3f08-4a57-ac6a-a46d6a72273e
:em16::021:
 
Halo e mua rồi nhưng ko hài lòng lắm, còn Hiepluc va nextgen thì giá cao? Em mún mua mới tinh và chưa khui lun đó, chứ mấy chỗ này toàn là máy đã khui ra ko ah! Ko bít là máy mới hay cũ nữa!
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Bà kon cô bác ai biết mua Pin nào thiệt là trâu để xài cho NDS Lite hông dzị, giới thiệu mình với !

Pin hiệu gì thì xài được lâu? mua ở đâu? và bi nhiêu tiền 1 cục? :-?

Thanks mọi người ! :-*
 
Earphone Mic cho NDS ?

Có bạn nào biết chỗ mua Earphone Mic ở TPHCM ko?. Mình dang cần mua lắm. Nếu có, Cho Mình xin địa chỉ kèm theo giá luôn nha:myemo0109:. cảm ơn nhiều
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Thời lượng pin của NDS lite

Mình đi khắp forum ko thấy ai nói là máy DS lite có thời lượng pin 15- 19 tiếng đồng hồ cả . Vậy mà link sau lại dám nói như vậy http://vietbao.vn/Game/9-meo-tiet-kiem-pin-cho-may-choi-game-cam-tay/65126177/273/
vậy cho mình hỏi thời lượng pin của NDS lite trâu nhất là bao lâu ? quanh forum thì thấy mấy bạn nói là 4-5 tiếng . còn 15-19 h là ko thể . Không biết như vậy có đúng ko ạ ?
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Máy của mình mới mua mà chơi ở chế độ sáng thứ 3 cũng chỉ max là 5 tiếng:(,chắc là chém gió thôi,hỏi anh Lethal Army xem,thấy bảo anh ấy chơi được 12 tiếng lận(chế độ tối nhất)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Max với kinh nghiệm của tớ thì là 8-9 tiếng thôi. Dĩ nhiên còn phải tùy thuộc vào game đang chơi và thiết lập máy nữa. Tuy nhiên 18-19 tiếng thì khả năng chém gió rất cao =))
 
giúp đỡ khẩn cấp!!!!!1

e mới mua DS lite. Dùng R4 cắm vào, mở máy lên thấy báo đèn đỏ. như vậy là bị làm sao? Giúp e với!!!!!!!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top