Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tình hình là con DSi của mình bị nhỏ em nó làm rớt, hiện tại là bị liệt nút L. Chơi game thì vẫn bt vì nút này cũng ko cần thiết lắm nhưng nhiều khi chụp hình thì thấy ức chế quá >"<
Ai chỉ giúp mình chỗ nào thay phím đc hok, và nếu thay thì không biết có phải thay nguyên bộ phím ko nhỉ, còn giá cả nữa ko biết sao. Ai giúp mình với mình cám ơn nhiều nha :rolleyes[1]:
 
Hum trc em nhỡ tay là rơi con ds phát, tưởng k bị là sao nhưng lúc mở màn hình cao hết cỡ ra thì bị trắng màn hình. Đấy là bị làm sao hả các bác. Có sửa đc k hay phải thay màn ạ!
 

tintin2397

Nấm nhỏ
Theo mình thì máy chắc là bị lỏng dây của màn hình rồi đó bạn ,trong forum cũng có topic chỉ cách mở máy ra đó ,bạn thử mở máy ra rồi chỉnh chỉnh mấy cái dây thử xem :D .PS :mà cẩn thận nha ,coi chừng hư lun cái máy đó :)
 
Số là thằng e của mình có 1 chiếc máy DS i XL, lúc trước vọc vạch thế nào cài mã PIN và bây h lại quên mất cái số PIN đó. Hiện tại thì làm gì nó cũng đòi mã PIN (download cho Multiplayer,...). Nó kêu muốn đổi thì phải nhập đúng câu hỏi bảo mật, mà nó cũng quên mất =.=!, rồi nó báo phải liên hệ sang trung tâm của Nintendo lấy Master Key mới đổi được. Chẳng biết làm thế nào nên mong AE giúp giùm mình.

Nếu mò pass thì tổ hợp 4 số cũng phải mất 10000 số. Mỗi lần nhập cho mất 4s thì cũng phải mất 42h liên tục mới mò ra được.

Mong AE giúp giùm mình :bye2[1]::bye2[1]:
 
Trước tiên vào trang này: http://www.nintendo.com/consumer/systems/dsi/en_na/settingsParentalControls.jsp#drop
Kéo xuống từ từ cho đến khi thấy cái hình Parental Controls. Dưới khung hình có một ô nhỏ. Sau đó bật em DS lên, vào Settings-> Parental Controls->Xong nó bắt nhập mã pin thì ấn I Forgot-> Nó chuyển sang khung nhập câu hỏi bảo mật-> Nhấn I Forgot luôn->Nó sẽ đưa ra Inquiry Number. Nhìn nó và ghi vào cái ô trong trang web hồi nãy và ấn Continue
Gọi tới số 1-800-255-3700 ( Khuyến khích không gọi bằng di động vì sẽ rất tốn tiền) và nói như thế này:" Hi! I'm using Nintendo DSi and I forgot my parental controls's PIN. Here is my inquiry Number: ******** ( Số mà bạn nhập vào trang web đó). Please gvie me a master key. Họ đưa xong nhập master key (5 chữ số) vào em DS và bạn sẽ được xoá pass. Xong
P/S:NHỚ ẤN LIKE :em11:
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Nó nhìn số đt VN, bụng nghĩ "Thằng này VN kiểu gì cũng dùng FC" thế là cho cái code block cả cái máy DS lại luôn thì khốn =))
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Làm sao mà nó kiểm tra được, DSi nhớ đâu có lưu lại các chuơng trình đã chạy như 3DS đâu :-?
 
cho hỏi tí...mới dc máy của thằng e chơi...sạc cả đêm..sáng nay chơi dc gần 2 tiếng đã báo hết pin rồi...liêu có phải pin chai k các bạn :D...hay wifi của máy chưa tắt nên tốn pin vậy...mình chơi độ sáng màn hình là bậc 1 và 50% loa...
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Mình có cái ds lite cũ do đứa em sơ ý làm gãy ống bọc cổ .Trong khoảng thời gian đó mình có fix bằng keo dán sắt .Và từ đó đến nay cái DS lite của mình luôn tự động tắt giữa chừng .Sau khi thay vỏ mới thì người thay vỏ nói ds lite của mình bị đứt cáp màn hình trên .Nếu thay màn hình trên,thì ds lite sẽ hết bị tự động tắt phải không các bạn ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top