Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tui có mấy câu hỏi cần các bạn giúp đỡ:tôi cũng có ý định mua một may ds cho = bạn bằng bè:D nên muốn hỏi là 1 ds lite +1R4+1thẻ microSD hiện tại la bao nhiêu vậy?tôi có ý định đặt mua ở hotgame(thấy giá ds la 2,45mi+1 R4 là 650k còn thẻ thì ko rõ nhưng ở mấy trang trước thấy có bạn bị mua hớ cái thẻ mất 6ook nên hơi ái ngại:) ko biết có nên mua thẻ ở đấy ko?mình thử tìm ở trần anh thấy có cái này ko biết có đũng là cái microSD mà các bạn nhắc đến ko (1Gb giá 300k) http://www.trananh.vn/?a=PD&hdn_product_id=4070&hdn_category=242
Tôi có thể dùng SD hoặc miniSD với R4 được ko?thank truoc.
 
1.DSL 2tr4 + R4 650k = 3tr 50k mua ở HG:)
2.cái trên đúng là Micro SD giá 300k, chọn loại nào speed cao cao 1 tí, 80X là vừa:)
3.R4 chỉ dùng đc với Micro SD, muốn dùng thẻ SD hoặc MiniSD phải mua SC SD (SC Mini SD) nhưng mà phải hack máy(rất nguy hiểm cho ng ko biết:) ) cho nên cứ dùng R4 với Micro SD cho lành:D
GL:D
PS:600k còn may, hồi đầu tiên mình bị chém 700k:((
 

hieu

Nấm nhỏ
Cho em hỏi có bị sao hok!

Cái này em định hỏi lâu rùi mà quên mất. Trả là hôm nọ em có làm rơi cái Ds lite xuống dưới đất ( mà rơi cao đến 1m2) em sợ hết hồn lun :xm0016: .Sau đó em cầm lên bật lên thử coi còn hoạt động tốt hok. Khi bật lên thì chơi vẫn như thường .Nhưng cho em hỏi liệu sau này nó có bị cái gì hok ! Chứ em lo lắm mất ngủ mấy ngày luôn .Vì đây là chiếc Ds đầu tiên mà em có ! Ai giúp em với :em44:
 

fly_us

Nấm bình thường
còn chạy được thì không sao, chỉ cần chú ý kiểm tra 1 số chỗ dễ gãy như bản lề, các nút bấm L+R.. nếu thấy không gãy, nứt thì cứ yên tâm mà chơi...
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tớ bị rơi vài chục lần nên giờ máy DS cũng trải qua nhiều gió sương, trông khá phong trần :D. Lỗi lặt vặt thì thỉnh thoảng cũng bị, nếu thấy màn hình trên trắng xóa---> xoay cái bản lề một chút sẽ thấy lại hình. Nếu tự nhiên thấy R4 báo lỗi hổng thấy file .dat --> format lại thẻ nhớ (không xóa file được đâu, nó hiện cả một loạt chữ Tây Tạng hà), tải lại fw.
Đó là những lỗi tớ gặp khi cho máy thử cảm giác rơi tự do :D.
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hehe, em cũng bị mất file .dat như anh Nô kìa toàn phải format cóp lại mệt người :D . Tớ cũng rơi vài lần, hỏng nút L 1 lần rùi xong hôm nọ lại rơi cái nữa ---> Nút L lại chạy ngon :)) =)) . Đấy là DS Lite có bọc vỏ rùi :)
 
Cho hỏi về DS ?

Mình muốn mua 1 cái DS về chơi , nhưng ko hiểu rõ về máy này lắm .... máy hack firmware thì chơi đc game down trên mạng về à ? R4 là gì ? Mỗi thẻ nhớ thì nhớ đc bao nhiu trò vậy ? Máy DS có bản tiếng Anh hay ko ? Nó có phân theo nhiều loại hệ ko ??
 
DS thì thế này, bây giờ bạn nên mua mới, đó là loại NDS lite, rất đẹp và thẩm mỹ cao, nhất là màu trắng (Giống mình :">). Giá là 2,6 Triệu. Máy là nguyên kiện không có hack gì cả (Chắc thế) vì chỉ cần mua R4 hoặc Super Card để chơi game bằng thẻ nhớ là ok. Nếu mua nên mua R4, chỉ việc download game, giải nén copy thẳng vào là xong. R4 thì là 700k, cộng thêm thẻ nhớ, tùy bạn mua dung lượng lớn nhỏ mà tiền sẽ cao hay thấp :) (Thẻ Micro SD ^_^) Vậy là xong, That all, không cần gì hơn nữa, và bắt đầu TOUCH thôi :D
 
R4 là thẻ để copy game vào chơi hả bạn ? Thế còn các thẻ nhớ khác có chức năng gì hả bạn ? Máy DS Lite là tiếng Anh hay tiếng Nhật hả bạn ?
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
R4 chỉ là cái card trung chuyển giữa thẻ nhớ và máy DS thoai!! R4 xài thẻ nhớ micro sd==> bác mún bít rõ hơn về mấy cái thẻ này thì google.com.vn :D
DSlite thì tiếng anh tất tần tật
IqueDSlite thì có thêm tiếng Nhật, Hàn, Trung quốc
 
cái đấy bạn đừng lo vì r4 bây giờ toàn là bản tiếng anh hết và khi bạn dùng máy thì cũng sẽ là tiếng anh,thẻ microsd 1gb hôm nọ mình mua ở Trần Anh hết 290k nó tặng thêm thẻ giảm 3% mua hàng ở đấu đấy mà mình ko nhớ tên:D bản thân mình thích màu đen hơn vì nó có vẻ sang mà trông sạch hơn.Bạn có thể tham khảo giá ở hotgameshop.net hoặc maydientu.com và v.v.
 
CHo mình hỏi một số vấn đề:
- Mình mới mua máy DS Lite ở Hiệp Lực. Định mua card R4 nhưng ở đó nói là hết loại R4 tiếng Anh rồi, chỉ còn tiếng Hoa thôi nên nói mình nên mua loại DSTT. Mình mua rồi, bây giờ xin hỏi các bạn vài việc:
+ Loại DSTT là loại thẻ gì vậy? Mình search tren forum ko thấy các bạn nói về loại card này?
+ Có ai dùng DSTT rồi cho mình hỏi là có thể sử dụng các homebrew trên DSTT đc ko? Mình rất muốn dùng homebrew Từ điển Anh-Việt, nhưng mà trong thread của bạn Tieu-Bao chỉ cho download bản dùng cho R4 và SC mà thôi.
+ Nếu mà card DSTT này ko OK thì có thể mình sẽ đổi lại dùng R4 cho nó phổ thông (hy vọng đổi được ở HL )
+ Máy mình mua là IQUE, có cách nào chuyển sang TA ko? Trong cái setting toàn tiếng Nhật ko hà.


**** Hiệp Lực giờ bán hàng chán quá. Mấy bà bán hàng mình đi mua mà mặt 1 đống. Đây là lần cuối cùng mình mua ở HL ****

(mình có post reply này trong 1 thread khác mà hình như là lạc topic, nên mình post lại vào đây. Mong admin thông cảm)
 

fly_us

Nấm bình thường
DSTT cũng là 1 dạng flashcart giống R4 thôi, nghe nói tốc độ load nhanh hơn tí nhưng hay bị freeze game. Giá trên thế giới thì rẻ hơn R4 1 tí, nếu mua bằng giá thì có nghĩa là bị chém :D

Lợi thế lớn nhất của R4 là update firmware nhanh, do đó có game nào có vấn đề là gần như trong 1-2 ngày R4 đã update firmware fix được lỗi đó. Cái đó là quan trọng nhất, còn mấy chức năng khác thì gần y chang như nhau.

Homebrew thì hên xui, có khi chạy được chung, có khi không, phải thử mới biết được.

Còn không có R4 English thì cứ mua R4 Chinese về rồi patch tiếng Anh lại, tốn 5' là y chang bảng English, chỉ tội mỗi lần update firmware thì phải patch tốn 2' thôi.

Vụ tiếng trong setting: Vô setting, màn hình đầu tiên chọn cái nút nhỏ nhỏ bên dưới hình 2 cái màn hình -> chọn hình đầu tiên bên trái -> chọn hình trái địa cầu -> chọn ngôn ngữ.

Nói chung nếu đổi được R4 thì tốt, tiện cho sau này...
 
Thx fly_us for replying me!!!
Mình ghé HL định đổi card R4, nhưng mấy bà trên HL nói là hết hàng rồi, chỉ còn DSTT thôi :| Đành cắn răng xài card này vậy!

Mình có 1 vấn đề nữa. Mình down game trên net về rồi,nhưng mà ko chép đc vào microSD. MicroSD mình cắm vào cái adapter, cái adapter cắm vào card reader. Hiện lên các file + folder trong thẻ rồi, nhưng mình chép file nào (bất kỳ) vào cũng bị báo lỗi là:

Cannot copy: The disk is write-protected.

Mình đã check cẩn thận, cái adapter có cái lock,rõ ràng là open rồi mà vẫn ko đc. Có ai giúp mình với! Xin cám ơn nhiều!
 
thử = cái đầu đọc khác coi bạn, có thể cái lock đó nó bị chập và ko thể đổi đc wa chạng thái unlock, bạn nên đem đi bảo hành:D
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
còn lí do củ chúi nữa là thẻ hết dung lượng!! kiểm tra xem dung lượng game chép vào có vừa với dung lượng thẻ nhớ hok!!
 

nguadien

Nấm nhỏ
+Màn hình cảm ứng DS/DS Lite là loại màn hình tinh thể lỏng cảm ứng với sức đè, chỉ một sức đè nhỏ nó cũng ghi nhận được.

+Cả hai màn hình trên dưới khi mới sử dụng đều có nhiệt độ 21 độ C và càng dùng lâu thì sẽ càng tăng nhiệt độ. Ban đầu ở 21 độ C, màn hình cảm ứng rất ổn định và không bao giờ bị lỗi; nhưng khi ở 24 độ C(sau 1h bật liên tục), màn hình cảm ứng bắt đầu bị lỗi(bị lỗi tùy máy), dần nặng lên và đến 31 độ C(sau 7h bật liên tục) thì màn hình bị lỗi nặng, liên tục và tăng dần.

+Vì vậy mà trong khi sử dụng DS/DS Lite, mong các bạn hết sức nhẹ tay để tránh việc màn hình bị hư hại dần, với nhiều triệu chứng khó lường khác nhau mà dù là thợ sửa kinh nghiệm cũng bó tay. Triệu chứng hư hại là do việc màn hình cảm ứng được sử dụng như thế nào trong quá khứ, và dĩ nhiên màn hình cảm ứng vốn cũng chỉ là màn hình tinh thể lỏng như màn hình trên, tuy chỉ khác biệt chức năng cảm ứng sức nén; nên nếu ít bị va chạm mạnh thì sẽ dùng được lâu bền.
 
HCM: Cần tìm chỗ hack máy NDS thường

tình hình là mới được cho cái nintendoDS thường, máy bên bển gừi về nên chắc chắn là chưa hack rùi, hiện tại mình đã có 1 cái supercard miniSD nhưng không chơi được, vì cũng chưa rành về nintendoDS nên không biết hack máy cần nhũng phần cứng và phần mềm nào.

mình lên đây hỏi thử xem có bác nào ở HCM có thể hack được máy thì báo em để em đem máy tới bác hack giùm em, tiền công thì có thể pm trên diễn đàn hoặc liên hệ với mình qua số: 0985598884 mình tên Long
hoặc chat YM: winstarvn ( thường online buổi tối )

mong các bác giúp đỡ để mình có thể chơi game qua cái tết này hik
 
bạn có thể liên hệ admin Tiểu Bảo đó, ổng ở Q5 nhưng đang đi làm nên chắc bạn phải hẹn ổng trước, Y!M ổng nè: finallove86
 
bạn có thể liên hệ admin Tiểu Bảo đó, ổng ở Q5 nhưng đang đi làm nên chắc bạn phải hẹn ổng trước, Y!M ổng nè: finallove86
ok mình sẽ liên lạc thử, còn bác nào biết chỗ hoặc là biết hack thì giúp mình với, tại ở Q5 hơi xa chắc phải cuối tuàn mới có thể ll được.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top