Từ điển Anh-Việt; Việt-Anh trên DS (Đã có thể gõ dấu tv)

Cửa hàng game Nintendo nShop

cám ơn bác!cho hỏi thêm là hình như đã dùng đc,nhưng mà nó hiện test 1 test 2 gì đấy,em chẳng hiểu gì cả,cái gì mà "if you see this,it means the dic... is working là sao ạ?em ko biết sử dụng thế nào ạ
 
mình đã down bản NewDict 1.08 về dc 1 file 7Z, chỉ cần bỏ file đó vào thẻ là dc à????chỉ mình cụ thể làm sao để cài cái này với
 
J<->E thì down rom "Kanji Sonomama Rakubiki Jiten" về là chuẩn nhất :)

Nhật<->Việt thì xài đỡ cái dict này mình sưu tầm dc (đã convert, chỉ copy vào folder dict là chạy): http://www.mediafire.com/download.php?ohjx0druf5e4fjs

Lưu ý: Bộ từ điển thuộc về trang web http://www.tudientiengviet.net/ và được thực hiện bằng máy theo phương pháp bắc cầu, do đó nghĩa của các từ sẽ thiếu chính xác; hơn nữa còn nhiều từ chưa có nghĩa tiếng Việt, chỉ hiển thị nghĩa bằng tiếng Anh nên sẽ hơi bất tiện cho người sử dụng.

Mình nghĩ nếu dc thì các bạn nên bổ sung vào bài đầu tiên một số bộ từ điển thông dụng và cách convert để mọi người dễ tìm (nói thật là mình cũng đã rất vất vả mới có thể nắm bắt dc cách sử dụng của chương trình này)
 
Mình vừa mới tìm dc mấy bộ từ điển cực xịn, nhưng mà...:em20:
Link ở đây

Mình đã test gần như tất cả các từ điển ở đó và kết quả là:
- Stardict: chạy ngon lành cành đào
- Newdicts: đã convert ToAoi đúng như chỉ dẫn, nhưng chỉ có một số là chạy dc trên DS Lite (còn lại thì chẳng thấy chú giải đâu cả, chỉ có tên cái từ điển và list các từ thôi), cụ thể là:
+ Business VE, Business EV
+ Tech EV, Tech VE
+ 1kyuuGrammar, 2kyuuGrammar
+ KanjiTV

Tình hình là mình rất muốn xài các bộ từ điển tiếng Nhật của anh ấy nhưng đã... hoàn toàn bất lực vì nội công chưa đủ thâm hậu :((. Bạn nào biết cách sửa thì chỉ giúp mình với, mình sẵn sàng thank các bạn chục phát :D (just kidding, nhưng mà cảm ơn là thật lòng đó :x)

Àh sẵn nói thêm là file nào có đuôi .DZ thì fải sửa thành GZ rồi dùng Winrar extract ra là có ngay file .DICT nha các bạn (như cái Javidic JV ý)
 
có ai biết cách nhập thêm từ mới cho newdicts hay không:em04:, minh cần nhập thêm một số từ mới mà không biết làm như thế nào:em25:.
pro nào bit chỉ mình với. cám ơn nhiều :))!!!!!!!!!
 
mình dùng R4-sdhc, donw về, cóp nguyên cả file Newdicts vào ngay thẻ nhớ, vào cứ thấy test 1, test 2 đánh từ vào chả ra nghĩa, ai post cho mình 1 bản A-V V-A hoàn chỉnh với !!!!!!!!!!!!!!!!!
 

summonDS

Nấm nhỏ
ai nhiệt tình giúp mình có thể đánh dấu tiếng việt trên từ điển với .Với lại cho mình cái link down voice nữa nha thank nhìu cho bạn nào giúp đỡ
 
Voice của bạn đây:http://tinyurl.com/ybm9bt8
Down về giải nén->được folder Voice.Copy vao folder Newdict.Vậy là bạn đã có bộ từ điển có cả phát âm rồi đấy.
Lưu ý:
+>File voice chỉ sử dụng cho từ điển anh-việt,nếu bạn nào sử dụng từ điển tiếng pháp cũng vẫn có những từ có phát âm nhưng nó sẽ đọc theo kiểu tiếng anh chứ không đọc như tiếng pháp(do trùng cách viết->nó tra trong dữ liệu(là các file mp3 phát âm của người bản xứ đã được convert cho ds,thấy giống->đọc))
+>File mp3 phát âm là không đủ cho tất cả các từ có trong từ điển nên sẽ có những từ mà bạn sẽ không có phát âm(có lẽ nếu nó lưu tất cả file mp3 phát âm vào sẽ cho 1 dung lượng khủng so với thẻ nhớ tầm 2Gb(phổ biến)của ds nên nó chỉ lưu những từ phổ thông)
+>Những từ có phát âm sẽ hiện lên hình cái loa,ấn L2 để nghe hoặc thọc stylus vào hình cái loa.
Chúc các bạn thành công!
để gõ dc tiếng việt, bạn click vào cái ô màu xanh (ko có hình hay chữ) ở phần bộ gõ. bạn sẽ thấy dc một vài ký tự có dấu tiếng việt, nhưng chưa đủ, bấm vào caplock sẽ có các ký tự còn lại.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top