Xem truyện trên DS với ComicBook 3.0

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Comic Book DS 3.0

---

Website : Click here

Công dụng : Dùng để xem truyện tranh (hoặc hình ảnh) trên máy NDS tiện lợi hơn

Hướng dẫn :

Download về xả nén ra sau đó các bạn chạy nó . Chương trình yêu cầu máy tính của bạn phải có sẵn Java . Nếu máy chưa có Java thì nó sẽ tự động conect vào website download java để bạn down về và cài . Hoàn tất mọi thứ về Java bạn sẽ vào được chương trình có giao diện như sau :



Add file để bạn convert các file truyện đã nén bằng chuẩn zip , rar ...
Add folder : Dễ hơn là bạn copy file truyện cần convert vào 1 thư mục và add cả folder đó vào .
Sau khi add xong nhấn vào nút make nds file và chờ nó .

Lưu ý : Phiên bản hiện tại chỉ hỗ trợ dung lượng tối đa 32 MB . Nếu lớn hơn nó sẽ không chạy . Vì thế tốt nhất bạn nên chia ra nhiều file . Convert xong tùy mỗi loại Flashcard khác nhau mà bạn copy file cần chạy vào .

Download : Chương trình chạy -----Trình convert file truyện

3.0 (10/09/2007)

* New: WIFI mode created. The books from http://cbds.free.fr/ can be consulted directly on the DS thanks to the WIFI connexion.
(The next big images are downloaded in background while viewing the current ones).
* New: New look of the different screens (many thanks to FA for this nice design)
* New: Theme support: Sounds, Colors, Backgrounds, Icons and Sprites can be changed. All the theme content is placed in the "/cbds/Theme" folder.
* New: Quicker file scan (new restriction : all .cbds, .ini and theme files must be placed in the "cbds" root folder. Sub-folders are still handled).
* New: Improved change page trigger (using the one key navigation feature) : instead of an exact page side match, an average is used (1/3 of the visible area by default), to trigger or not a page change.
* New: Display of a notification icon before a page change. A second key press is then now necessary (this feature can be deactivated in .ini file).
* New: More configuration available in ini file (avoid blinking, initial brightness, scrollincrementX,scrollincrementY,start key configurable ...).
* New: Slightly better reactivity , preempting and error handling. Small bug fixes and improvements.



Link có đủ cả Comic book ds và trình convert ;)
Mediafire
 
:(( giúp em với , em down java về nhưng nó báo lỗi là ko mở được :(( nên ko cài được, có phải nó chỉ tương thích với FF 1.5 ko T__T
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
vẫn giữ nguyên nhứ cũ!! có sửa một số lỗi! có thể thay background dc!! auto sort trang theo thứ tự! một tập truyện có mấy mb àh việc gì phải chú ý tới dung lượng!! ở đây nó covert ra định dạng .cbds nên có thể xem nhìu tập truyện trên một máy!
 
các bạn cho mình hỏi, sao mình làm đầy đủ các bước , patch luôn cái file comicbookds.sc.nds, nâng cấp firmware lên 1.8 nhưng nó vẫn báo " fat access not supported" là sao???
 
thấy nó đâu có quy định size file đâu , tại dơnload cái truyện trinh thám dang PDF , rồi dùng soft chuyển sang JPG , nang tới 54Mb , rồi chuyen tiep sang dang cbds thì nó lên tới 64Mbs hĩ hĩ , bò vô thừ nào ngờ nó chạy tuốt hahahha
sau đó thử thêm chuyện 200Mb cũng không vấn đề gì ^_^
các bạn thử đi

ok mình chỉ cho mấy bạn cách chuyển file PDF sand hinh nha
các bạn download sòt o đây về
http://www.softpedia.com/get/Office-tools/PDF/Ap-PDF-to-Image-converter.shtml
Key đây hihi
UNDTDLVTPASEBWLE
hay
KHWXGOWTXIYZADJW
sao đó các bạn cứ chỉnh size hình muốn convert ra la xong rồi dùng cái phía trên chuyển ra cbds la xong ^_^
hy vọng có thể giúp 1 số bạn về vấn đề này ^_^
 

trthths

NDS Member
Em làm thành 1 file rồi chỉnh add file để converst. Nó chạy xong em thấy mấy file cũ vẫn vậy, em thử copy vào R4 thì ko coi dc, Help

Hơ, sau khi giải nén file connan 58, em chia ra làm 2 phần: phần 1 chứa từ c1-c5 phần 2 từ c6-c10. Mở pictods lên , add folder, rồi progess nhưng nó ko chịu chạy hix
 
khi bạn cnvert đừng để nhiều folder nằm trong
vd : conan/C1/
chỉ được để file trong 1 folder thôi
Conan/ <---- chì như vậy mới work
nến muốn để từ C1-C5 thì bỏ hết file hình trong 1 folder ròi convert
 

trthths

NDS Member
Em convert dc hết rùi. Convert xong nó hiện ra mấy cái file truyện. Em copy vô hết nhưng khi mở máy lên, chạy trương trình thì chẳng thấy cái hình nào trong đó cả, với lại tùm lun mục ở trong. Ko bít vô mục nào
 
Mình down phần mềm này về rồi giải nén, xong nó cho ra nhiều thư mục và nhiều file... mình không hiểu là chép tất cả vào thẻ nhớ hay chỉ chép file comicbookDS.nds trong thư mục nds hay không? Mình dùng pictods để convert file thì tự dưng nó chạy thẳng vào trong thư mục nds luôn. Mình ko hiểu là chỉ chép file truyện mình đã convert+ comicbookDS.nds vào thẻ nhớ hả bạn?

Thanks,

Tình hình là vẫn không xem được. Mình không có file truyện tranh mình có convert file PDF nhưng không xem được. Có phải là nó hông hỗ trợ hông?
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
chương trình này chỉ convert từ các loại file hình như jpg, bmp etc... ko convert từ file pdf dc đâu!! sau khi convert xong bạn vào thư mục nds chép file ComicBookDS.nds và file truyện bạn vừa convert.cbds vào trong thẻ nhớ. xong rùi thì mở comicbookds.nds lên xem như bình thường!!

nè convert pdf sang hình http://www.bluelabelsoft.de/
 
Cái này bị sao vậy em chọn Folder xong ấn Proceed xong đợi nửa ngày cái cột cũng chẳng lên vạch nào là sao mà hình hướng dẫn khác với hình thực thế ( Picto DS ý ) :chitmay[1]:
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
phiên bản 3.0 mới này có thêm tính năng download truyện trực típ trên trang http://cbds.free.fr/ qua wifi vào ds để xem!!(hơi ít truyện, xem sơ sơ trang web toàn thấy truyện mèo garfìeld:(). enjoy!!:D
 
em có down cái này về mà ko xem được,ai chỉ em tận tình cách làm để em xem truyện nha,em ghiền chuyện quá à
download cái pictods về, rồi chạy nó, sau đó chọn add file nếu mà bạn để truyện trong file zip, còn chọn add folder nếu bạn đã unzip nó ra 1 thư mục rồi, chọn đến file cần convert, sau đó nhấn proceed, đợi cái cột cuối cùng hiện chữ complete là xong

sau đó chép file comicbook.nds vào thẻ nhớ, tiếp tục chép mấy file .cbds trong thư mục cbds vào thẻ. vậy là xong.
 
ồ cảm ơn bạn nhiều, mình đã làm được rồi, vì mình sử dụng net ngoài tiệm nên ko có java mình đành phải về nhà làm lại đó, cảm ơn bạn nhiều nha, bạn thật nhiệt tình
 

nguadien

Nấm nhỏ
Đây là bản Java 6 Pack 3 bản cài đặt không online :
Vào rồi nhấn Download-Server CHIP Online

Về PictoDS thì các bạn nên để nó convert các file mà nó chấp nhận (*.cbz, *.cbr, *.zip, *.rar, *.pdf) nhưng xin hãy lưu ý rằng nội dung mà các loại file kia lưu trữ phải giới hạn trong các file hình *.bmp, *.jpg... và text *.txt; nó sẽ convert thành *.cbds và loại bỏ tất cả các file có đuôi không phù hợp(VD : *.png), file mà chương trình ComicDS có thể đọc được. Và các bạn nên copy toàn bộ các file lẫn thư mục của ComicDS ra ngoài thư mục gốc của thẻ nhớ, không thì nó sẽ không thể tìm thấy file *.cbds(dĩ nhiên là sẽ để trong thư mục cbds)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cái này để xem truyện rất lợi hại nha mỗi tội ... ko bít có phải lỗi của người viết ko mà khi em convert vào thẻ , bật lên nhg bắt đầu từ trang 1 lẽ ra là đến 2 nhg lại là đến 10 :myemo0130: xong là 2 rồi 20 .... hix hix :em20:
 
Đây là bản Java 6 Pack 3 bản cài đặt không online :
Vào rồi nhấn Download-Server CHIP Online

Về PictoDS thì các bạn nên để nó convert các file mà nó chấp nhận (*.cbz, *.cbr, *.zip, *.rar, *.pdf) nhưng xin hãy lưu ý rằng nội dung mà các loại file kia lưu trữ phải giới hạn trong các file hình *.bmp, *.jpg... và text *.txt; nó sẽ convert thành *.cbds và loại bỏ tất cả các file có đuôi không phù hợp(VD : *.png), file mà chương trình ComicDS có thể đọc được. Và các bạn nên copy toàn bộ các file lẫn thư mục của ComicDS ra ngoài thư mục gốc của thẻ nhớ, không thì nó sẽ không thể tìm thấy file *.cbds(dĩ nhiên là sẽ để trong thư mục cbds)
chép tất cả thư mục lẫn tập tin ra ngoài thư mục gốc là ko cần thiêt.
hiện tui đang xài comicbookds và đây là cấu trúc thư mục của tui
---media
------manga
---------*.cbds
---------comicbookds.nds
như tui đã nói, để ngoài thư mục gốc là ko cần thiết đâu bạn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top