Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Thu hoạch rực rỡ của ngày hnay là băng Contra 2 ^_^ chưa chùi rửa tắm rửa gì hết cho em nó sau khi đã lượm về



2 em Contra này đã vào thùng. thế là đủ bộ Contra NES rùi :x




Tiếp theo là 1 phụ kiện khá hay của GBA. Dùng để cắm adaptor trực tiếp vào máy để chơi khi ngồi gần ổ điện.



Cái màu xám là hàng chính hãng Nintendo, cái đó cần phải có thêm cái dây cáp riêng. Còn cái trắng là Party nhưng cũng là hàng chất lượng, dùng adaptor 3v thông dụng hơn.

omg! băng contra đỉnh quá bác
 

Mario

Thành viên lâu năm
Chủ đề của ngày hnay sẽ là 1 màu đỏ, 1 sắc màu tuổi thơ của biết bao game thủ ở những thập niên 80 90. Bao gồm các hệ máy sau:

Wii đỏ phiên bản kỷ niệm 25 năm Mario
DSi XL phiên bản kỷ niệm 25 năm Mario
Game Boy Micro phiên bản kỷ niệm 20 năm Famicom
GBA SP phiên bản kỷ niệm 20 năm Famicom
Famicom 2 (Famicom AV, Famicom Mini)
Famicom


Vào năm 1889, từ một công ty nhỏ chỉ chuyên sản xuất bài Poker. Nintendo chuyển sang sản xuất đồ chơi vào những năm 1900. Cho đến tận năm 1983, hãng chính thức tung ra Famicom (hay còn gọi là NES)... một cơn địa chấn thật sự của thế giới game trong thời điểm đó, khi mà ngành công nghiệp game gặp khó khăn nhất, bởi game thủ thời ấy không muốn bỏ tiền ra mua bất kỳ hệ máy game băng nào khi mà đã mất quá nhiều lòng tin vào các hệ máy trước. Nhưng hãng Nintendo vẫn dám mạo hiểm mạnh dạn tung ra Famicom. Và họ đã làm nên điều kỳ diệu, Famicom đã trở thành một hiện tượng, gặt hái nhiều thành công vang dội bên cạnh những tựa game sáng giá độc quyền của hãng. Có thể nói đây là thế hệ máy làm nên chiến công lớn nhất mà rạng danh dòng họ Nintendo.







Cũng như nhiều game thủ khác, ở nhiều độ tuổi vào những thập niên 80, 90. Thì chiếc video game đầu họ chơi chính là Famicom, và chắc chắn phải nhắc đến cái tên Super Mario Bros! Một trò chơi đã ra đời cách đây hơn 30 năm, một trò chơi đã dạy cho nhiều người trở thành một game thủ chính nghĩa như ngày hôm nay.



Những tháng năm sau đó, đã có hàng triệu tín đồ game thủ yêu mến hệ máy này bởi biết bao tựa game kinh điển mà nó sở hữu. Mỗi khi trầm lặng, và chợt nhìn vào bàn tay trái, ở ngón tay cái của mình... Sẽ nhớ lắm những ngày gắn bó với phím + (D-Pad) của Famicom và chiếc Controller trở thành một công cụ cho chúng ta dùng đôi bàn tay chơi nên một giai điệu vĩnh hằng của ký ức ngọt ngào tuổi thơ.







Và ngày hôm nay đây, mình xin chia sẻ với các bạn một vài hình ảnh những chiếc máy game phiên bản kỷ niệm của Famicom của mình.



Famicom... Chiếc tay cầm đã làm cho toàn thế giới biết thế nào là game. Đã trở nên một biểu tượng văn hóa vô cùng kinh điển, một huyền thoại bất hữu của tất cả game thủ chúng ta.

Famicom đã trở thành huyền thoại. Ảnh hưởng của hệ máy này lên thiết kế của toàn bộ ngành kinh doanh, sản xuất trò chơi điện tử là rất lớn. Nhưng điều lớn nhất mà Famicom đã làm được là mang lại niềm vui cho hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới.







 

beurney

Nấm bình thường
ko biết diễn tả bằng lời như thế nào ,chỉ biết thầm ngưỡng mộ và ước ao mà thôi.
nhìn những máy family vàng vàng xỉn màu theo thời gian thật bóng lọng ,thu hút cái nhìn từ người khác làm lòng quyến luyến muốn có e nó trong tay và những ai từng wan tâm đến xe Honda67 thì ko lẫn vào đâu đc cái màu nhựa đặc trưng này của chiếc vè sau của xe ,theo thời gian sẽ bóng đẹp.(nhựa xưa của Nhật theo thời gian nó lên nước thì phải )
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mới lượm dc thêm mấy cái GAME BOY pocket nữa ^_^




Đây là sự khác biệt của GBP đời đầu và đời sau, khác biệt ở chỗ có đèn báo pin. Đời đầu ko có đèn nên nhiều khi đang chơi hết pin lúc nào chẳng hay chẳng biết :)) thế là chưa kịp save là toi lun




Tiếp theo là máy SEGA "thần nông"... 1 trong những console hiếm thấy của Sega




Vậy là mình có 2 cái màu trắng của Nhật, 1 cái bị xuống màu rồi :( nhưng vỏ rất đẹp




Súng và dây AV zin của máy cũng hiếm kiếm được




Thùng máy nhìn cứ như thùng mì gói ấy =))







Lịch sử luôn nhắc về Saturn là chiếc máy game được ví như "thần nông" bị thất mùa... Nhưng ko hiểu sao mình lại rất có cảm tình với hệ máy này... Có lẽ vì mình cũng là cung thần nông ư ^_^
 

Mario

Thành viên lâu năm
Trưa nay tiếp tục trở lại với 1 ít băng mới lượm dc


Đây là băng mình thích nhất trong số những băng hnay, game rất hay và hấp dẫn, phong cách gần giống Kirby ^_^ có rất nhiều kỹ năng trong gameplay rất đặc sắc và hấp dẫn của thể loại game "nhảy nhót"





Tomb Raider




Zelda Seasons




Final Fantasy 1 2




Pokemon Black White 2




Kết thúc là 1 game Action RPG hay của SNES ^_^



 

banh_he90

Nấm bình thường
Trưa nay tiếp tục trở lại với 1 ít băng mới lượm dc


Đây là băng mình thích nhất trong số những băng hnay, game rất hay và hấp dẫn, phong cách gần giống Kirby ^_^ có rất nhiều kỹ năng trong gameplay rất đặc sắc và hấp dẫn của thể loại game "nhảy nhót"





Tomb Raider




Zelda Seasons




Final Fantasy 1 2




Pokemon Black White 2




Kết thúc là 1 game Action RPG hay của SNES ^_^



Cuốn Zelda Seasons JP lôi ra từ lô hàng của anh Trung?
 

Mario

Thành viên lâu năm
Cuối tuần lượm thêm dc vài món ^_^


Đầu tiên là băng Famicom Nhật





Tiếp theo băng Tennis rất hay của GBA. Tuy ko có tuyệt chiêu đặc sắc như Mario Tennis nhưng game này thiên về mô phỏng khá tốt.




Kết thúc là cây súng của PS1 do hãng Namco thiết kế sản xuất





 
oa áo giáp vàng ngày xưa mình chơi toàn chữ nhật :) lúc hết giờ lại và ve nước nó hiện lên passwood để lưu
( toàn chữ nhật ) ko biết gì vẽ lại ra giấy đến hôm sau chép vào là sai ôi kỉ niệm :))
 

Mario

Thành viên lâu năm
Mới kiếm dc băng GBA Nhật tuyệt đỉnh mà mình rất thix :x

International Superstar Soccer ^_^ hẳn ai đã từng lang thang khắp các tiệm game SNES UFO hùi nhỏ đều biết đến tựa game nổi tiếng này. Cũng có thể nói đây chính là tiền thân của PES (Winning Eleven) của Konami ngày nay.



 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Game bóng đá trên GBA chỉ có game này là đáng chơi, lại có giọng bình luận rất chất :))

Bản game ngày xưa trên SNES hệ JP lồng tiếng rất hay, nói liên tục y như coi bóng đá trên TV luôn. Bản tiếng Anh toàn nói nhát gừng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top