Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cái đó hình như do firmware của bạn quá cũ nên không chơi được mấy game mới có bảo mật cao hơn thôi. Cập nhật firmware của thẻ lên
 
Card mình là R4i v1.4.3 tải firmware trên trang r4i-sdhc là bản mới nhất mà. Có vài game lúc trước chơi đc xong lỡ xóa
giờ cài lại thì nó hiện lên lỗi này điển hình là Bleach Ds 4th
 
Em có vài thắc mắc cần đc tư vấn:
1> Em đã có cái iPod gen 4 rồi, mà gần đây chơi Pokemon trên Desmume thấy chán quá, nên tính mua cái máy DS thật về chơi. Thú thật là em chỉ biết chơi pokemon thôi, chứ game trên iPod thiếu gì. Vậy em có nên mua NDS không ạ?
2> Nếu mua 1 cái máy NDSi cũ xài tạm tạm, đồ chơi đầy đủ thì cỡ bao nhiu? Em cũng không có nhiều từ khi mua iPod.
3> Nếu có bro naò biết thì chỉ cho em những ưu điểm đặc sắc chỉ có NDS có mà iDevice ko có.
Em xin cảm ơn.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
1. Không những nên mà rất nên, nhưng nếu có điều kiện hơn nữa bạn có thể mua hẳn 3DS, 3DS là hệ máy kế thừa và nâng cấp toàn diện của dòng DS, chơi được toàn bộ các game DS :rolleyes[1]:
Game trên iPod ko thiếu, nhưng nếu so sánh với game trên một hệ máy game chuyên dụng như DS thì khác nhau hoàn toàn bạn ạ, ít nhất đến nay game của DS chắc chắn vẫn được đầu tư và có chiều sâu so với game trên iDevices.
2. Theo kinh nghiệm của mình thì giá có thể dao động từ 1tr5 cho đến hơn 2 tr một chút. Bạn có thể tham khảo trong các topic bán máy ở diễn đàn. Nếu ở HN, bạn nên vào gamestop.vn, đây là 1 cửa hàng bán máy game 2nd hand có uy tín từ khá lâu, hiện đang có khá nhiều DSi cho bạn lựa chọn.
3. Ưu điểm rõ nhất có thể thấy là DS có nhiều màn hình hơn :)) Cách chơi của DS cũng độc đáo và phong phú hơn, bạn có thể tương tác với game qua micro của máy, chơi game với nhiều cách cầm máy khác nhau, ngang dọc thậm chí lộn ngược, rất sáng tạo :)) Còn cái hơn lớn nhất như mình đã nói ở trên, đó là nhiều game hay hơn.:laugh[1]:
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Em có vài thắc mắc cần đc tư vấn:
1> Em đã có cái iPod gen 4 rồi, mà gần đây chơi Pokemon trên Desmume thấy chán quá, nên tính mua cái máy DS thật về chơi. Thú thật là em chỉ biết chơi pokemon thôi, chứ game trên iPod thiếu gì. Vậy em có nên mua NDS không ạ?
2> Nếu mua 1 cái máy NDSi cũ xài tạm tạm, đồ chơi đầy đủ thì cỡ bao nhiu? Em cũng không có nhiều từ khi mua iPod.
3> Nếu có bro naò biết thì chỉ cho em những ưu điểm đặc sắc chỉ có NDS có mà iDevice ko có.
Em xin cảm ơn.
1> Tất nhiên là DS nhìu game hay hơn, vì bản thân nó là máy chơi game mà :D
2> ko bik trả lời :))
3> iPod có mấy màn hình nào >:) cách chơi thì DS đa dạng hơn: chém nát màn hình, xoay dọc chơi Love plus tán gái,... ko chỉ có trò Pokemon đơn thuần là chạm thôi ;))
 
Máy DSi của mình tối hôm trước khi chơi còn 1 vạch pin đỏ. Sáng hôm sau tự nhiên lên 2 vạch, càng chơi pin lại càng lên, và lên 3 vạch. Không biết có phải bị hỏng không nữa.
 
Cái đó có lẽ là do con IC trên pin bị vớ vẩn sau một thời gian dài phục vụ bạn =)) Bạn dùng nó bao lâu rồi:)?
Giờ có cách xử lý thế này: Bạn dùng làm sao cho nó hết cạn sạch pin đi, đến mức không thể bật máy nữa, sau đó cắm sạc thật lâu để pin thật đầy, thậm chí cắm qua đêm 1 thời gian dài. Sau đó lại dùng cạn và sạc đầy tiếp. Làm như vậy khoảng 3 lần.
 
Vấn đề xạc pin DS lite

Hix mấy ngày trời Hà Nội ẩm ướt làm cái xạc DS của em hư mất rồi. Cắm xạc không vào. Cái khó ló cái ngu em lắp bừa cái cổng xạc USB thường vào máy thì thấy điện vào tít pin lên nhanh :D Làm thế có hại gì máy ko ợ các bác? Nếu hại thì hại vào máy hay hại cục pin. Có thể tiếp tục xài cách này không hay băt buộc phải mua cái xạc khác :( Kinh tế đang khó khắn :(
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Mua xác khác đi bạn............................................Cắm thế chập điện là kinh tế khó hơn đấy
 

tintin2397

Nấm nhỏ
Cái DS của mình hôm bữa mua của a thailong_govap chơi thì bình thường nhưng tự nhiên hôm nay cắm sạc thì nó dc đèn cam khoảng cỡ 2 giây thì tắt :bye2[1]: .Ai biết cách sửa thì giúp mình với :bye2[1]:
 
khả năng bị lỏng sạc thôi bạn kiểm tra lại chân sạc xem sao,mà......hề hề......có khi là pin đầy rồi mà vấn cứ cắm sạc thì nó ko thể tsáng được.
 

yami123

Nấm nhỏ
^
^ Nếu cảm thấy không tìm được nguyên nhân thì bạn đem ra hàng của anh Bảo để anh Bảo kiểm tra cho chắc ăn
 
Sạc dsi hỏng

Em có con ds lite ique 2nd chạy tốt. Mọi hôm sạc hơi chập cheng nhưng vẫn lên đèn sạc đc, hôm nay em cắm sạc thấy đèn nháy nháy được vài cái rồi không lên đèn sạc nữa (máy vẫn chạy được). Như thế là hỏng sạc ạ? Em ở Hn gần cầu chương dương, các bác biết có chỗ nào mua sạc được (loại 100-240v) không ạ? :em42:

Thanks các bác nhiều

Edit: 2h 55 pm: Đã sửa được, hóa ra là đứt dây bên trong cục sạc, em mở cục sạc ra, cắt 1 đoạn rồi nối dây --> ngon.
Mod close topic hộ em nhé
 
Cái đó thường là do main bị chạm hoặc lỏng dây màn hình, đem ra tiệm người ta coi chỉnh lại được không
Chắc bị vậy rồi, tại mấy lần mình bấm nút L, khi thì bị tắt máy, khi thì mất tiếng , khi thì màn hình trên bị nhòe ( thề là không bao giờ mua NDS trên Eachgame nữa :em21: )
 
Cho mình hỏi sao máy của lúc vào nó hiện chữ loading hoài mà không thấy vào ? Cái r4 của mình xài là r4 upgrade revolution for DS ( NDSL/NDS)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top